iPad mini 6
Nhà sản xuất: Apple
Mã hàng: MINI6
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 12.790.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)
tagsTags: ipad mini

Thông tin sản phẩm

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc máy tính bảng iPad để phục vụ cho nhu cầu sử dụng thì iPad Mini 6 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào thời điểm này cho nhu cầu sử dụng tablet kích thước vừa phải.

Ưu điểm của iPad Mini 6

Thiết kế nhỏ gọn, kích thước màn hình 8.3 inch

iPad Mini 6 được Apple thiết kế với hình dáng nhỏ gọn cân đối chiều dài và ngang giúp bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để hỗ trợ cho quá trình học tập, làm việc hay giải trí một cách dễ dàng.

 iPad Mini 6 có kích thước lên đến 8,3 inch hỗ trợ True Tone
Màn hình 8.3 inch

Máy tính bảng này cũng được Apple trang bị các gam màu truyền thống giống như các phiên bản trước giúp người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với độ tuổi và cá tính của bạn. Hơn thế thiết bị còn được thiết kế khung kim loại giúp cho máy tính bảng chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng.

Một trong những thay đổi lớn nhất về ngoại hình của iPad Mini 6 đó là kích thước màn hình sẽ lớn hơn nhiều với những thế hệ trước. Cụ thể là màn hình của iPad Mini 6 có kích thước lên đến 8,3 inch hỗ trợ True Tone. Màn hình rộng này giúp người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian lâu mà không lo bị mỏi mắt. Cùng với độ phân giải cao sẽ hỗ trợ iPad hiển thị những hình ảnh sắc nét và tự nhiên nhất đến mắt người dùng khi sử dụng.

iPad Mini 6
Thiết kế sang trọng

Tấm nền IPS LCD với các lớp tinh thể lỏng tái tạo màu sắc tốt và tạo góc nhìn rộng hơn, độ sáng cao hỗ trợ gam màu P3 cùng công nghệ True Tone giúp người dùng dễ dàng sử dụng iPad mini trong nhiều môi trường ánh sáng (từ trong nhà đến ngoài trời, ở những khu vực ánh sáng gắt).

Quay phim, chụp ảnh sắc nét, video call chất lượng cao

Dù không phải là tính năng chính trên máy tính bảng nhưng Apple vẫn đầu tư khá tốt cho hệ thống camera của iPad mini 6 với camera mặt trước và sau đều đạt độ phân giải 12 MP.

iPad mini 6
Camera chất lượng

Camera sau góc nhìn rộng hỗ trợ quay phim 4K, Full HD với chất lượng tương phản tốt, hỗ trợ chạm lấy nét, Slow Motion, Time Lapse, Panorama,... để bạn thực hiện những bức ảnh nghệ thuật và thu về những đoạn video rõ ràng, chân thật cho kho lưu trữ kỷ niệm của cá nhân.

Camera trước quay video có thể quay video Full HD giúp các cuộc gọi video sắc nét hơn khi trò chuyện với người thân từ xa, thực hiện các buổi học hay họp trực tuyến qua mạng xã hội thật tiện lợi, thoải mái.

Hơn nữa camera trước còn hỗ trợ tính năng Center Stage giúp cuộc gọi trở lên hấp dẫn hơn khi bạn có thể di chuyển trong quanh khung hình, máy ảnh sẽ tự động xoay để giữ bạn luôn ở trung tâm khung hình.

Trang bị chipset A15 Bionic, dung lượng RAM lớn

iPad Mini 6 được trang bị vi xử lý chipset A15 Bionic cùng với dung lượng RAM giúp tốc độ xử lý diễn ra nhanh chóng và mượt mà.  

iPad Mini 6 được trang bị vi xử lý chipset A15 Bionic
iPad Mini 6 được trang bị vi xử lý chipset A15 Bionic

Ngoài ra, Apple còn trang bị cho iPad Mini 6 bộ nhớ trong 64GB giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu như những khoảnh khắc vui vẻ cùng với gia đình và bạn bè thông qua hình ảnh hay video. Bạn cũng có thể tải những tựa game nặng để chơi giúp lưu trữ được nhiều thứ hơn trong một chiếc iPad nhỏ gọn.  

Dung lượng pin tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng suốt ngày dài

iPad mini 6 có dung lượng pin 19.3 Wh cho thời lượng sử dụng tốt, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị tần suất cao suốt ngày dài.

Đặc biệt, ở phiên bản này, Apple cải tiến cổng sạc sang Type-C giúp iPad mini 6 kết nối dễ dàng hơn với nhiều phụ kiện ngoại vi để bạn thực hiện các liên kết giao tiếp dữ liệu và kết nối giải trí thêm linh hoạt, tiện lợi.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Apple A15 Bionic 6 nhân
RAM 4 GB
Ổ cứng 64 GB
Màn hình 8.3" - 1488 x 2266 Pixels - LED-backlit IPS LCD
Card màn hình Apple GPU 5 nhân
Camera (Webcam) 12 MP
Pin 19.3 Wh (~ 5175 mAh)
Kích thước, khối lượng Dài 195.4 mm - Ngang 134.8 mm - Dày 6.3 mm - Nặng 293 g