iPad Air 2 4G + Wifi
Mã hàng: IPAIR2
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 5.990.000 đ 4.490.000 đ -25%

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Ra mắt vào 2014, iPad Air 2 4G + Wifi  đạt kỷ lục về doanh số bán ra tại thời điểm đó với những ưu điểm về thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng, cấu hình tốt.

Đặc điểm nổi bật của iPad Air 2 4G + Wifi

Thiết kế iPad Air 2 4G + Wifi

iPad Air 2 4G + Wifi sở hữu thiết kế tương tự với các dòng iPad được ra mắt về sau, độ mỏng của máy chỉ 6.1mm và trọng lượng chỉ 444g, đây là những thông số không tưởng tại thời điểm mà chiếc máy này ra mắt cho tới tận bây giờ. Thân máy được làm từ nhôm nguyên khối cùng phần khung viền thiết kế Diamond Cut. Do thiết kế quá mỏng mà Apple đã loại bỏ cần gạt rung trên chiếc iPad này. Có thể nói thiết kế của các dòng iPad của Apple nói chung hay iPad Air 2 nói riêng luôn đạt đến độ hoàn hảo mà không một dòng máy tính bảng nào khác với tới được.

iPad Air 2 4G + Wifi
Thiết kế siêu mỏng

Màn hình sắc nét

Màn hình của iPad Air 2 4G + Wifi vẫn giữ nguyên kích thước 9.7 inch truyền thống. Độ lớn này là vừa đủ để người dùng cầm máy trên tay mà vẫn thỏa mãn nhu cầu sử dụng màn hình lớn. Độ phân giải của máy là 2048 x 1536 giống với iPad 3. Vì thế nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ sắc nét của hình ảnh. Quan trọng hơn là Apple đã áp dụng một số công nghệ mới để màn hình của iPad Air 2 được hoàn thiện nhất có thể.

Nhờ việc sử dụng công nghệ Laminated Display (cán mỏng màn hình), tấm kính màn hình được ép liền mạch hơn với các lớp bên dưới. Nhờ thế màn hình của iPad Air 2 4G + Wifi trở nên mỏng, trong hơn (do không có không khí ở giữa lớp kính). Các biểu tượng, màu sắc trên màn hình cũng có cảm giác nổi hơn.

Khi bạn dùng tay chạm vào màn hình sẽ cảm thấy như chạm vào chính biểu tượng đó chứ không còn lớp kính cách trở nữa. Apple đã phủ một lớp chống chói lên trên màn hình iPad Air 2, giúp cho màn hình ít bị bóng và dễ nhìn hơn, tăng khả năng hiển thị rõ nét dưới ánh sáng mặt trời. iPad Air 2 4G + Wifi dễ dàng, thuận tiện khi bạn di chuyển xa hoặc cất gọn trong túi xách nhanh gọn.

Mạnh mẽ và tiết kiệm với vi xử lý A8X 64 bit thế hệ mới

iPad Air 2 4G + Wifi
Cấu hình mạnh mẽ

Nằm trong kích thước mỏng nhẹ của iPad Air 2 4G + Wifi là bộ vi xử lý A8X vô cùng mạnh mẽ được xây dựng dựa trên kiến trúc 64 bit. Xây dựng mạnh như một con chip máy tính, chip A8X cho tốc độ và khả năng xử lý đồ họa xuất sắc. Bạn có thể làm mọi việc mà một máy tính có thể làm trên iPad Air 2 nhanh chóng nhờ con chip này. So với chip A7 trên iPad Air thế hệ trước, chip A8X có hiệu năng CPU nhanh hơn 40% và khả năng xử lý đồ họa gấp 2,5 lần. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn thưởng thức những game 3D đồ họa cao trên màn hình Retina lớn của iPad Air 2?

Không những mạnh mẽ, chip A8X cùng xử lý chuyển động M8 trên iPad Air 2 còn rất tiết kiệm và ít tỏa nhiệt, mang đến thời lượng pin dài đến 10 giờ, cho bạn trải nghiệm nhiều hơn mà năng lượng tiêu tốn lại ít hơn.

Camera 8MP chụp ảnh sắc nét hơn

Không chỉ trang bị một chiếc camera sau 8MP để tăng giá trị thẩm mỹ, hay như một yếu tố thương mại, iPad Air 2 4G + Wifi sở hữu khả năng chụp ảnh tốt, sắc nét. Máy lấy nét nhanh và chụp ảnh tức thời. Vì vậy, với độ phân giải 8MP, người dùng vẫn có thể sáng tạo hay lưu giữ những tấm ảnh cho riêng mình. Chất ảnh trong sáng và có chất lượng vượt trội so với những tablet khác.

iPad Air 2 4G + Wifi

Touch ID cũng có mặt trên iPad Air 2 4G + Wifi

iPad Air 2 4G + Wifi trang bị công nghệ cảm biến vân tay này giúp người dùng truy cập nhanh vào máy, biến dấu vân tay của bạn thành mật khẩu an toàn. Việc tải ứng dụng trên Appstore cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Bề mặt của Touch ID được làm bằng sapphire để người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị trầy xước. Cảm biến nhạy, có khả năng nhận diện chính xác vân tay của bạn ở cả 360 độ. Cho đến nay, Touch ID của Apple vẫn là công nghệ cảm biến tay tốt nhất, tiện lợi nhất trên các thiết bị di động.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Apple A8X 3 nhân
RAM 2 GB
Ổ cứng 16 GB
Màn hình 9.7" - 1536 x 2048 Pixels, Retina IPS LCD
Card màn hình IMG PowerVR GX6650
Cổng kết nối Lightning, 3.5 mm
Camera (Webcam) 8MP và 1.2MP
Wifi Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
Pin 27.3 Wh (~ 7300 mAh)
Kích thước, khối lượng 240 x 169.5 x 6.1 mm - 437g