iPad Air 2 Wifi
Mã hàng: IPA2W
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 5.090.000 đ 3.900.000 đ -23%

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

iPad Air 2 Wifi là chiếc máy tính bảng được đánh giá cao về mọi mặt: mỏng nhẹ sang trọng, màn hình tuyệt đẹp, camera đẳng cấp và hơn thế nữa. Cũng Yami Computer tìm hiểu chi tiết về iPad Air 2 Wifi nhé.

Đặc điểm nổi bật của iPad Air 2 Wifi

Thiết kế mỏng hơn, đẹp hơn

Mỏng hơn 18%, nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm, iPad Air 2 WiFi chỉ dày 6.1mm và nặng 437 gam, nhẹ hơn cả phiên bản 3G đến 7 gam. Người dùng sẽ càng cảm nhận sự cải thiện về độ mỏng nhẹ của chiếc iPad Air 2 Wifi rõ ràng hơn ở phiên bản này.

iPad Air 2 Wifi
Thiết kế iPad Air 2 Wifi

So với tất cả những máy tính bảng trong phân khúc 9 – 10 inch, iPad Air 2 giữ ngôi vị quán quân về kích thước và trọng lượng rất lý tưởng. Nhờ vậy mà người dùng có thể cầm nắm, thao tác dễ dàng, đọc tin tức, chơi game lâu hơn mà không mỏi tay.

Chất liệu nhôm càng làm nổi bật thiết kế nguyên khối của máy. Nổi bật, sang trọng, thu hút ánh nhìn của đám đông là những điều mà iPad Air 2 mang đến cho bạn, chỉ từ vẻ ngoài của nó. Chất liệu này cũng giúp sản phẩm tản nhiệt tốt. Do đó, cảm giác người dùng sẽ thoải mái hơn khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Màn hình Retina 9.7 inches sắc nét

Màn hình 9.7 inch của iPad Air 2 Wifi sở hữu độ phân giải 2048x1536 pixels, cho mật độ điểm ảnh lên đến 264 ppi. Tấm nền IPS tái tạo màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng ấn tượng. Màn hình này rất thích hợp để thưởng thức hình ảnh chất lượng cao của những bộ phim HD hay game 3D đỉnh cao.

iPad Air 2 Wifi
Màn hình Rentina

Camera iSight 8MP

iPad Air 2 Wifi được trang bị camera iSight 8MP cho chất lượng ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, nhận diện khuôn mặt tốt, hỗ trợ quay video HD. Camera trước FaceTime của máy vẫn giữ độ phân giải 1.2 MP phục vụ cho việc chụp ảnh tự sướng và thực hiện các cuộc gọi video chất lượng cao. Camera trên iPad Air 2 cho hình ảnh đẹp hơn hẳn các dòng tablet khác trên thị trường.

Bảo mật vân tay Touch ID

Touch ID - cảm biến bảo mật bằng vân tay cho máy với độ an toàn cao khi sử dụng. Với Touch ID, mở khóa máy bằng vân tay của chính bạn hay thực hiện các thanh toán mua hàng qua Apple Pay nhanh chóng và an tâm.

Cấu hình 64 bit, chip A8X mạnh mẽ

iPad Air 2 Wifi trang bị chip xử lý mới của Apple, người dùng sẽ cảm nhận được hiệu suất làm việc mạnh mẽ của cỗ máy này khi khởi chạy mọi ứng dụng đều rất nhanh chóng, phản hồi mọi tác vụ của bạn. Sẽ rất hiếm khi bạn nhận thấy Air 2 có một trình diễn chậm chạp, giật lag khi chạy những ứng dụng và game phổ biến. Máy mượt mà kể cả khi nhiều ứng dụng chạy ngầm vẫn đang hoạt động.

Đồng thời, bạn sẽ mãn nhãn hơn khi iPad Air 2 Wifi cải thiện khả năng đồ hoạ, tăng gấp đôi so với người tiền nhiệm. Những cảnh cháy nổ, va chạm khi bạn chơi đua xe trong Asphalt 8 đều trở nên sống động và lôi cuốn hơn trông thấy.

iPad Air 2 Wifi
Cấu hình mạnh mẽ

Tốc độ Wifi nhanh hơn 2.8 lần

Với ăng-ten Wifi thế hệ mới, tốc độ Wifi trên iPad Air 2 nhanh hơn 2.8 lần so với iPad Air, giúp việc download, xem video, duyệt web đối với iPad Air 2 trở nên nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm thời gian và thời lượng pin khi sử dụng.

Kho ứng dụng phong phú trên hệ điều hành iOS 8

Hệ điều hành iOS 8 trên iPad Air 2 Wifi cho bạn những tính năng tiên tiến nhất và tận dụng tối đa sự mạnh mẽ của con chip A8X, mang đến những trải nghiệm mượt mà và hiệu quả. Bạn có đầy đủ những ứng dụng miễn phí mà mình cần cho mỗi ngày như lướt web, kiểm tra email, chỉnh sửa phim ảnh, viết bài hay đọc sách. Tất cả đều hiển thị rõ nét ngay trên màn hình Retina của iPad Air 2. Dù là công việc hay giải trí, bạn đều sẽ có những ứng dụng tốt nhất.

Thời lượng pin  ấn tượng

Pin “trâu” là ưu điểm của các đời iPad và dĩ nhiên iPad Air 2 cũng không phải là một ngoại lệ. Máy có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 10 tiếng, đáp ứng nhu cầu sử dụng ở cường độ cao của người dùng từ 2-3 ngày.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Apple A8X 3 nhân
RAM 2 GB
Ổ cứng 16 GB
Màn hình 9.7" Retina IPS LCD 1536 x 2048 Pixels
Card màn hình IMG PowerVR GX6650
Cổng kết nối Lightning, 3.5 mm
Camera (Webcam) 8 MP VÀ 1.2MP
Wifi 802.11 a/b/g/n/ac
Pin 27.3 Wh (~ 7300 mAh)
Kích thước, khối lượng 240 x 169.5 x 6.1 mm - 437g