Tại sao nên nâng cấp wifi cho PC, máy bộ, máy tính văn phòng?

Mạng chậm là trường hợp thường xảy ra trong quá trình sử dụng internet. Đây là một sự cố làm gián đoạn người dùng mạng khiến việc truy cập internet trở nên khó khăn hơn. Điều này làm người sử dụng cảm thấy rất khó chịu, ức chế. 

Internet chậm có thể gây khó khăn gì cho người dùng?

nâng cấp wifi cho PC
Mạng chậm gây ảnh hưởng đến công việc

Việc dùng internet chậm sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều cho người dùng, đặc biệt là đối với dân văn phòng khi làm việc trên máy tính bàn.

Tải xuống và tải lên chậm: Mạng chậm làm cho quá trình tải xuống và tải lên dữ liệu chậm hơn, điều này đặc biệt khó chịu khi bạn cần tải xuống hoặc tải lên một tập tin lớn trong khi làm việc.

Đang họp trực tuyến nhưng bị giật lag: Mạng chậm có thể làm ảnh hưởng đến cuộc họp trực tuyến với đối tác, khách hàng như bị đứng hình, không nghe được, hoặc mất tín hiệu, điều này gây khó chịu cho mọi người.

Kết nối không ổn định: Khi internet chậm, kết nối có thể bị mất kết nối hoặc bị gián đoạn, điều này gây khó khăn cho người dùng khi cần truy cập vào các trang web hoặc ứng dụng quan trọng.

Giảm hiệu suất làm việc: Mạng không ổn định có thể giảm hiệu suất làm việc của người dùng, đặc biệt là khi người dùng phải làm việc trực tuyến hoặc cần truy cập vào các tệp lớn từ xa.

Thời gian chờ đợi lâu: Thời gian chờ đợi để truy cập vào các trang web hoặc tải xuống dữ liệu sẽ tăng lên, điều này gây khó chịu và làm mất thời gian của người dùng.

Tại sao nên nâng cấp wifi cho PC, máy bộ, máy tính văn phòng?

nâng cấp wifi cho PC
Nâng cấp wifi cho PC mang lại nhiều lợi ích

Có nhiều lý do để nâng cấp Wi-Fi cho PC, máy bộ và máy tính văn phòng đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng như:

Tốc độ truy cập: Một bộ phát Wi-Fi mới có thể cung cấp tốc độ nhanh hơn và ổn định hơn so với bộ phát mạng dây cũ. Trong khi dây mạng LAN phổ biến chỉ tới 100Mbps, điều này có nghĩa là bạn có thể tải xuống và tải lên dữ liệu nhanh hơn, xem video trực tuyến mượt mà hơn và truy cập các trang web và ứng dụng một cách nhanh chóng hơn.

Kết nối ổn định hơn: Wi-Fi mới cũng có thể cung cấp kết nối ổn định hơn, giảm thiểu sự cố kết nối và giúp bạn duy trì kết nối Internet một cách liên tục. Giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Tiết kiệm thời gian: Một bộ phát Wi-Fi mới có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm thiểu thời gian chờ đợi để tải xuống hoặc tải lên dữ liệu.

Bảo mật hơn: Wi-Fi mới cũng có thể có tính năng bảo mật tốt hơn, giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến và tin tặc.

Gọn gàng hơn: Sử dụng dây mạng LAN sẽ vướng víu, bất tiện khi di dời, thi công lắp đặt, còn wifi mọi thứ sẽ trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

nâng cấp wifi cho PC
Sử dụng wifi bàn làm việc gọn gàng hơn

Tiết kiệm: thay lại hệ thống dây mạng mất nhiều chi phí và công sức. Dùng wifi sẽ tiết kiệm hơn.

Tóm lại, nâng cấp Wi-Fi cho PC, máy bộ và máy tính văn phòng có thể cải thiện tốc độ, ổn định và bảo mật kết nối, tiết kiệm thời gian và cho phép bạn truy cập các tính năng mới nhất của công nghệ Wi-Fi.

Nên nâng cấp wifi cho PC, máy bộ, máy tính văn phòng ở đâu?

Yami Computer là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ nâng cấp Wi-Fi cho PC, máy bộ, máy tính văn phòng chất lượng tại Hồ Chí Minh. Các dịch vụ của YAMI bao gồm:

Lắp đặt và cài đặt hệ thống Wi-Fi: Yami Computer cung cấp dịch cài đặt và cấu hình hệ thống Wi-Fi để đảm bảo tối ưu hóa tốc độ và độ ổn định.

Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật: Yami Computer có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp để giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ người dùng trong việc cài đặt và cấp Wi-Fi cho PC, máy tính. 

nâng cấp wifi cho PC
Nâng cấp wifi cho PC tại Yami Computer

Wifi cực mạnh: tại Yami Computer cung cấp wifi chính hãng Dell với tốc độ lý thuyết 866/866Mbps (down/up). Tốc độ thực tế tại Yami Computer là 450Mbps.

Yami Computer cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ nâng cấp Wi-Fi chất lượng – giá rẻ và đáng tin cậy để giải quyết các vấn đề về tốc độ và ổn định kết nối Wi-Fi. Bảo hành 3 tháng.