iPad mini 2
Mã hàng: IPMINI2
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 2.690.000 đ 1.900.000 đ -29%

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

iPad Mini 2 không có thay đổi lớn trong thiết kế so với iPad Mini 1. Tuy nhiên thiết bị vẫn là một chiếc tablet tuyệt đẹp, siêu mỏng, siêu nhẹ, sắc sảo đến từng đường nét với vỏ nhôm khối truyền thống. Ở phân khúc máy tính bảng 7 inch, Mini 2 vẫn giữ danh hiệu chiếc tablet có thiết kế đẹp nhất và được ưa chuộng nhất.

Đặc điểm nổi bật của iPad Mini 2 

Thiết kế tuyệt đẹp, siêu mỏng

Ngay từ phiên bản đầu tiên, iPad đã sở hữu một thiết kế gọn nhẹ và đẳng cấp. iPad Mini 2 cũng tương tự với trọng lượng 341gr, tiếp tục xu hướng gọn nhẹ, đang được ưu chuộng hiện nay. Máy có kích thước 200 x 134.7 x 7.5 mm. Với thông số này, người dùng vẫn có thể cầm bằng một tay. Toàn bộ sản phẩm được cấu thành từ nhôm nguyên khối với bề mặt sáng mịn sang trọng, kết cấu liền lạc chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến cho sản phẩm toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp.

iPad mini 2
Thiết kế iPad mini 2

Camera iSight và FaceTime HD

Camera trước 1.2MP của iPad mini 2 mang đến cho bạn những cuộc gọi FaceTimeHD thông qua Wifi không tốn kém với chất lượng rõ nét. Camera sau 5MP giúp bạn bắt kịp những khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống và lưu giữ những hình ảnh đó với iPad mini 2.

Màn hình 7.9 inch

Những chiếc điện thoại thông minh thông thường rất khó đáp ứng được nhu cầu xem phim, xem video giải trí của bạn bởi kích thước màn hình không được lớn. Máy tính bảng Apple Ipad Mini 2 có màn hình 7.9 inch với độ phân giải được tăng lên tới 1536 x 2038 pixel, mang đến cho người sử dụng những hình ảnh có độ sắc nét và màu sắc sống động.

Chip A7 64bit mạnh mẽ

iPad mini 2
Cấu hình mạnh mẽ

Sẽ thật khó tin khi một thiết bị có kích thước nhỏ bé như thế này lại mang trong mình một con chip mạnh mẽ với kiến trúc 64 bit hoàn toàn mới mẻ trên một thiết bị di động. Chip A7 trên iPad Mini 2 có hiệu năng cực nhanh.

So với phiên bản iPad mini thế hệ trước, iPad Mini 2 có tốc độ CPU nhanh gấp 4 lần và hiệu suất đồ họa mạnh gấp 8 lần. Bạn thật sự kinh ngạc khi nhìn thấy tốc độ xử lý của nó, cho bạn những trải nghiệm mượt mà trung thực nhất ở bất cứ đâu bởi vì nhờ kiến trúc mới trong chip A7.

Kết nối không dây nhanh

Lướt web hay xem phim online nhanh hơn với 2 ăng-ten và tích hợp công nghệ MIMO cho kết nối Wifi. Kết nối không dây nhanh của iPad mini 2 rất lý tưởng cho những cuộc gọi FaceTime HD, gửi tin nhắn iMessage hay chia sẻ hình ảnh, dữ liệu qua Bluetooth, AirDrop thật dễ dàng.

Pin dung lượng lớn

iPad mini 2
Dung lượng Pin iPad mini 2 là 6470mAh

Ipad Mini 2 có dung lượng pin lên đến 6470mAh, bạn có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ liền để xem phim, giải trí, làm công việc mà không lo máy bị nóng. Công việc đòi hỏi cần sử dụng máy tính bảng ở thời gian dài của bạn sẽ được đáp ứng, cũng như bạn sẽ có những khoảng khắc giải trí thú vị với các chương trình giải trí, các bộ phim yêu thích mà không lo sợ máy sẽ mau hết pin.

Ứng dụng đa dạng – Hiệu quả trong công việc và giải trí

iPad Mini 2 có đầy đủ những ứng dụng để tận dụng hết khả năng của máy, mọi thứ đều cho những cái nhìn tuyệt vời và hiển thị đẹp mắt. Với iPad Mini 2, bạn có thể làm những công việc hàng ngày như đọc email, lướt web. Bạn sẽ làm việc hiệu quả nhất và thỏa sức sáng tạo cùng những phần mềm hoàn toàn miễn phí như iPhoto, GarageBand, Pages, Numbers và Keynote. Một kho ứng dụng khổng lồ lên đến hơn 475.000 ứng dụng và không ngừng được cập nhật cho phép iPad 2 có thể làm bất cứ điều gì bạn nghĩ đến.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Apple A7 2 nhân
RAM 1GB
Ổ cứng 16 GB
Màn hình 7.9" 1536 x 2048 Pixels, Retina IPS LCD
Card màn hình IMG PowerVR G6430
Cổng kết nối Lightning, JACK 3.5mm
Camera (Webcam) 5 MP và 1.2MP
Wifi Wi-Fi 802.11 a/b/g/n
Pin 23.8 Wh (~ 6471 mAh)
Kích thước, khối lượng 200 x 134.5 x 7.5mm - 341g