Lenovo Yoga Book Android (YB1-X90L)
Nhà sản xuất: Lenovo
Mã hàng: YB1-X90L
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 12.990.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Năng suất di động đang bước sang trang mới với Lenovo Yoga Book, chiếc tablet 2 trong một đặc biệt mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây. Ghi chú hay phác họa bằng một chiếc bút mực thật. Đánh máy trên bàn phím Halo xuất hiện khi bạn có nhu cầu - và biến mất khi bạn không cần đến. Công việc trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết với phiên bản Android tùy chỉnh. Mỏng, nhẹ và đầy phong cách - Yoga Book tạo nên hình ảnh của bạn mọi nơi mọi lúc.hình ảnh tôi, bất cứ nơi đâu.

Đặc điểm Lenovo Yoga Book Android (YB1-X90L)

Thiết kế mỏng, nhẹ

Lenovo Yoga Book Android (YB1-X90L) chỉ mỏng 4.05 mm khi mở ra, trọng lượng chỉ 690g và pin lên đến 12 giờ sử dụng trên một lần sạc - Yoga Book cho phép bạn sáng tạo ở bất cứ nơi nào bạn đến, vỏ máy được thiết kế bằng hợp kim nhôm (Al) và magiê (Mg) cao cấp.

Lenovo Yoga Book Android (YB1-X90L)


Lenovo Yoga Book Android (YB1-X90L)

Với bản lề mở 360º, Yoga Book có thể sử dụng được 4 chế độ phù hợp với nhu cầu của bạn: chế độ Sáng tạo để ghi chú và vẽ, chế độ Lướt web trên tablet 10.1" nhỏ gọn, chế độ Xem để giải trí, và chế độ đánh máy như một laptop hiệu quả.

Không thể chê vào đâu được - Yoga Book có đầy đủ mọi thứ để bắt kịp với nhu cầu trong cuộc sống bận rộn của bạn.

Hiệu suất nhanh

Lenovo Yoga Book Android (YB1-X90L) với bộ xử lý Atom™ x5-Z8550, RAM 4 GB LPDDR3 và ROM 64 GB có thể phù hợp cho người dùng cần một máy tính bảng với hiệu suất ổn định, đặc biệt là cho các công việc thông thường như học tập và giải trí.

Dễ dàng đa nhiệm trên Android với BOOK UI

Lenovo đã trang bị phiên bản của Android trên Yoga Book dể sử dụng dễ dàng hơn. Máy có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. Với sự hỗ trợ tối ưu dựa trên trackpad và bàn phím Halo, sử dụng Android cho công việc bây giờ là những gì bạn luôn mong muốn.

Lenovo Yoga Book Android (YB1-X90L)
Hệ điều hành Android

Thưởng thức âm thanh và hình ảnh như ở rạp chiếu phim

Lenovo không chỉ tạo ra một Yoga Book thích hợp để làm việc mà nó cũng tuyệt vời để giải trí. Với việc truy cập vào Google Play và các ứng dụng Anroid yêu thích của bạn, Tablet 2 trong 1 màn hình FHD 10.1" & loa Dolby Atmos® cho cảm giác trung thực, hình ảnh, âm thanh thanh sắc nét như thật.

Sử dụng Real Pen để vẽ như là Real Pro

Khi bàn phím tắt, Create Pad và Real Pen hoạt động như một cây bút truyền thống trên giấy. Vẽ với Real Pen bao gồm việc nhận ra 2048 mức lực - ghi lại mọi độ đậm nhạt của nét bút. Không cần phải lo lắng về pin, Real Pen hoạt động mà không cần phải sạc. Bạn thậm chí có thể sáng tạo hơn bằng cách sử dụng cả hai bàn tay: chọn công cụ trên màn hình, giữ, dùng 1 tay khác để phóng to - thu nhỏ và dùng Real Pen để vẽ vào Create Pad. Điểm hay nhất là bạn có thể nhìn thấy sự sáng tạo của mình trở nên sống động ngay trên màn hình - không giống như hầu hết các máy tính bảng, không thuận tiện khi bạn vẽ trên màn hình.

Lenovo Yoga Book Android (YB1-X90L)
Create Pad và Real Pen 

Bàn phím Halo thuận tiện

Khi bạn muốn hoàn thành các công việc quan trọng, chỉ cần mở Yoga Book ở chế độ gõ và dễ dàng sử dụng với bàn phím Halo. Bàn phím Halo chỉ hiển thị khi bạn có nhu cầu. Phần mềm bàn phím tự động tối ưu hóa và tự động sửa lỗi khi bạn gõ, cho phép bạn làm việc một cách nhanh chóng và chính xác. Bàn phím cho bạn trải nghiệm giống như dùng bàn phím thật, mang phần cứng và phần mềm tốt nhất vào bàn phím mỏng nhất và thông minh nhất

Lưu ghi chú & Bút mực thật

Viết bằng mực trên giấy với Pen Real, để Yoga Book số hóa các ghi chú của bạn. Viết, chỉnh sửa, và tổ chức ghi chú của bạn ngay lập tức. Sử dụng phụ kiện hộp Book Pad để từ tính hóa giấy của bạn và dễ dàng giữ chúng đúng chỗ. Xem ghi chú của bạn được số hóa ngay trước mắt, hoặc dùng ứng dụng Lenovo NoteSaver để dùng Yoga Book như một tờ giấy thông minh, có thể gấp mở một cách tự nhiên nhất để ghi chép.

 

 

Thông số kỹ thuật
CPU Intel® Bộ xử lý Atom™ x5-Z8550
RAM 4 GB LPDDR3
Ổ cứng 64 GB
Màn hình 10.1" FHD IPS(1920 x 1200)
Cổng kết nối HDMI, USB
Camera (Webcam) Sau 8 MP tự động lấy nét - Trước 2 MP tự động nhận diện
Wifi WiFi 802.11 a/b/g/n/ac,
Hệ điều hành Android
Pin 8500 mAh