Laptop Lenovo Yoga Book Windows 10 Atom x5
Nhà sản xuất: Lenovo
Mã hàng: Z8550
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 9.900.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Lenovo Yoga Book Windows 10 Atom x5 là chiếc laptop 2 trong 1 đem đến hiệu năng sử dụng đơn giản để học tập, làm việc, giải trí thỏa sức sáng tạo ở mọi lúc mọi nơi.

Đặc điểm của Lenovo Yoga Book Windows 10 Atom x5

Thiết kế sang trọng và cao cấp

Lenovo Yoga Book Windows 10 Atom x5 có thiết kế khá đẹp và sang trọng với một ngoại hình siêu mỏng nhẹ. Ngay cả khi gấp lại sản phẩm cũng chỉ mỏng vỏn vẹn 9.6 mm tại điểm dày nhất và 4.05 điểm mỏng nhất, kết hợp với trọng lượng chỉ 690 gram nên người dùng có thể dễ dàng bỏ máy và túi xách hay balo để mang theo bên mình làm việc cũng như giải trí mà không cảm thấy vướng viu, khó chịu.

Yoga Book Windows 10 Atom x5
Yoga Book Windows 10 Atom x5

Bên cạnh đó, với lớp vỏ được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim magie và nhôm nên dù mỏng nhẹ nhưng Lenovo Yoga Book vẫn rất cứng cáp và chắc chắn giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng máy cũng như di chuyển.

Ngoài ra, cũng như các mẫu notebook Yoga khác, phần bản lề Lenovo Yoga Book vẫn được thiết kế đặc biệt cho khả năng xoay 360 độ, cho phép người dùng vừa có thể sử dụng máy như một chiếc laptop tuyền thống vừa có thể sử dụng như máy tính bảng hoặc trải thẳng hoàn toàn để tạo thành một giá vẽ.

Màn hình sắc nét

Lenovo Yoga Book Windows 10 Atom x5 sở hữu màn hình cảm ứng có kích thước 10,1 inch với độ phân giải 1920×1200 pixels thế nên chất lượng hiển thị của Lenovo Yoga Book rất tốt khi các câu chữ, hình ảnh được hiển thị sắc nét, độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, công nghệ tấm nền IPS còn giúp mang lại màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao lên tới 400 nit giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng và góc nhìn khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.

Yoga Book Windows 10 Atom x5
Màn hình sắc nét

Sức mạnh của hệ điều hành Windows

Máy sẽ vận hành hoàn hảo với môi trường Windows quen thuộc. Hoàn thành mọi thao tác một cách nhanh chóng và hiệu quả trên các phiên bản ứng dụng như Work, Excel, và PowerPoint.

Trải nghiệm thực tế với Microsoft Excel: Máy chỉ mất hơn 3 giây để mở thành công một file Excel có dung lượng khoảng 3 MB.

Hiệu suất ổn định

Được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Atom X5 Z8550 với xung nhịp 2.4 GHz, đây là vi xử lý có hiệu năng đủ dùng, có thể chạy tốt tất cả các ứng dụng đòi hỏi khả năng xử lý GPU cao mà không gặp vấn đề gì. Mặc dù sử dụng liên tục nhiều tác vụ trong một ngày nhưng không thấy hiện tượng giật lag. Vì thiết kế khả mỏng nên máy không hề hỗ trợ quạt tản nhiệt nào, tuy nhiên trong quá trình thử chạy benchmark thì máy ở nhiệt độ không quá cao.

Yoga Book Windows 10 Atom x5

Với RAM 4GB đem lại khả năng đa nhiệm cho máy là rất tốt, chúng tôi đã thử sử dụng máy để lướt web, chạy youtube, lướt facebook và một số game nhẹ thì máy vẫn không có tình trạng tải lại ứng dụng. Yaga Book có hỗ trợ bộ nhớ trong 64GB, cho phép mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên 128Gb. Camera trước và sau lần lượt là 2MP/8MP, đây không phải là điểm mạnh của Lenovo Yoga book.

Thời lượng pin dài thỏa sức trải nghiệm

Máy trang bị một viên pin khá lớn khoảng 8500 mAh. Kéo dài thời gian trải nghiệm lên con số 12 tiếng với các như cầu cơ bản và có sự nghỉ ngơi của máy. Máy mất 2 tiếng 40 phút để sạc đầy pin từ 10 % đến 100 % ở trạng thái Sleep (Chế độ nghỉ ngơi).

Đây là sản phẩm có thiết kế sang trọng, cao cấp di động cao phù hợp mọi tầng lớp nhất là: Doanh nhân, nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, giảng viên, sinh viên, học sinh... Tuy nhiên máy không phải là sản phẩm chuyên chơi game.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Intel Atom - x5-Z8550
RAM 4GB
Ổ cứng 64GB
Màn hình 10.1 inch, WUXGA (1920 x 1200)
Card màn hình Intel HD Graphics
Cổng kết nối Micro USB, Micro HDMI, Micro SD
Camera (Webcam) Sau 8 MP tự động lấy nét - Trước 2 MP tự động nhận diện
Hệ điều hành Windows 10 Home