Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu không thể bỏ qua, chỉ có tại Yami Computer

Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với thiết bị này, người dùng có thể xem thông tin, dữ liệu trên màn hình lớn hơn so với smartphone đồng thời lại dễ dàng mang theo bên mình hơn so với các loại laptop. Không những vậy, hiện nay các mẫu máy tính bảng thường có mức giá rất rẻ, chỉ cần chưa đến 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu thiết bị này. Để tìm hiểu rõ hơn về các mẫu máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu chỉ có tại Yami Computer, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu chỉ có tại Yami Computer

Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu Huawei MediaPad T3 8.0 inch

Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 8.0 inch là một thiết bị di động được thiết kế để giúp người dùng truy cập vào các ứng dụng, tài liệu, trò chơi và trang web một cách dễ dàng. Đây là một trong những sản phẩm máy tính bảng tầm trung của Huawei, được trang bị một số tính năng hấp dẫn với giá thành phải chăng.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu
Huawei MediaPad T3 8.0 inch 

Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 8.0 inch được trang bị màn hình IPS LCD 8 inch với độ phân giải 800 x 1280 pixel và tỷ lệ khung hình 16:10, cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét và màu sắc trung thực. Huawei MediaPad này còn được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128GB.

Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 8.0 inch cũng có camera sau 5MP và camera trước 2MP, cho phép người dùng chụp ảnh và quay video chất lượng tốt. Ngoài ra, máy tính bảng này còn được trang bị pin 4800mAh, cho thời gian sử dụng liên tục đến 10 giờ.

Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 8.0 inch cũng được tích hợp với công nghệ âm thanh cao cấp với loa kép, cho phép người dùng giải trí bằng âm nhạc và xem phim với chất lượng âm thanh tốt hơn. Ngoài ra, máy tính bảng này cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 với giao diện người dùng EMUI 5.1, cho phép người dùng truy cập vào hàng ngàn ứng dụng và game.

Tóm lại, máy tính bảng Huawei MediaPad T3 8.0 inch là một thiết bị giá rẻ và hấp dẫn với các tính năng cơ bản để đáp ứng nhu cầu của người dùng thông thường, từ xem phim, lướt web, đọc sách và chơi game.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu Huawei MediaPad T5 10

Máy tính bảng Huawei MediaPad T5 10 là một thiết bị di động cao cấp của Huawei, được trang bị những tính năng và hiệu năng ấn tượng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu
Huawei MediaPad T5 10 inch

Máy tính bảng Huawei MediaPad T5 10 được trang bị màn hình IPS LCD 10.1 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1200 pixel và tỷ lệ khung hình 16:10, cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét và màu sắc trung thực. Ngoài ra, máy tính bảng này còn được trang bị vi xử lý octa-core Kirin 659, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256GB.

Máy tính bảng Huawei MediaPad T5 10 cũng có camera sau 5MP và camera trước 2MP, cho phép người dùng chụp ảnh và quay video chất lượng tốt. Ngoài ra, máy tính bảng này còn được trang bị pin 5100mAh, cho thời gian sử dụng liên tục đến 10 giờ.

Ngoài ra, máy tính bảng này cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 với giao diện người dùng EMUI 8.0, cho phép người dùng truy cập vào hàng ngàn ứng dụng và game từ Google Play Store.

Tóm lại, máy tính bảng Huawei MediaPad T5 10 là một thiết bị cao cấp với những tính năng và hiệu năng ấn tượng để đáp ứng nhu cầu của người dùng, từ xem phim, lướt web, đọc sách, chơi game đến làm việc và học tập.

Lenovo Tab 3 (TB3-X70L) 10 inch

Lenovo Tab 3 (TB3-X70L) 10 inch là một máy tính bảng cao cấp của Lenovo với nhiều tính năng ấn tượng.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu
Lenovo Tab 3 (TB3-X70L) 10 inch 

Màn hình của MediaPad T5 10 có kích thước 10.1 inch và độ phân giải 1920 x 1200 pixel. Kích thước màn hình lớn giúp người dùng có thể tận hưởng các trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game hoặc lướt web một cách thoải mái. Ngoài ra, máy tính bảng này còn được trang bị vi xử lý MT8735 Quad Core (1,30 GHz), RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Máy tính bảng này cũng có camera sau 13MP và camera trước 5MP, cho phép người dùng gọi video tốt. Ngoài ra, máy tính bảng này còn được trang bị pin 9300mAh, cho thời gian sử dụng liên tục đến 15 giờ.

Máy tính bảng Lenovo Tab 3 cũng được tích hợp với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, bạn có thể giải trí với chất lượng âm thanh tốt hơn. Máy tính bảng này cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 với giao diện người dùng Lenovo, cho phép người dùng truy cập vào hàng ngàn ứng dụng và game từ Google Play Store.

Lenovo Tab 3 (TB3-X70L) 10 inch là một máy tính bảng cao cấp với nhiều tính năng và hiệu năng ấn tượng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Các bạn muốn sở hữu máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu, hãy đến với cửa hàng Yami Computer nhé.