Máy quét mã vạch Godex GS-220U Máy quét mã vạch Godex GS-220U Máy quét mã vạch Godex GS-220U Máy quét mã vạch Godex GS-220U Máy quét mã vạch Godex GS-220U Máy quét mã vạch Godex GS-220U
Mã hàng: GS-220U
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 2.990.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Máy quét mã vạch Godex GS-220U đọc bằng công nghệ Laser đẳng cấp thể giới giúp quét mã vạch nhanh chóng, chính xác. Được ứng dụng để quét mã vạch sản phẩm trong các cửa hàng tạp hóa, mĩ phẩm, siêu thị mini...giúp cho việc thanh toán, quản lý sản phẩm trở nên dễ dàng.

Đặc điểm của máy quét mã vạch Godex GS-220U

Cổng giao tiếp USB thuận tiện

Sản phẩm dùng cổng USB không cần dùng nguồn điện phụ trợ từ bên ngoài, mà nguồn điện này được lấy trực tiếp từ cổng nối USB khi kết nối với máy tính.

Máy quét mã vạch Godex GS-220U
Máy quét mã vạch Godex GS-220U

Dùng cổng USB có thể cắm thẳng thiết bị vào máy tính mà không cần phải shutdown máy, tốc độ truyền dữ liệu nhanh và dữ liệu quét cũng có thể đưa thẳng vào các phần mềm văn bản thông dụng.

Bền bỉ

Godex là thương hiệu mạnh, là đơn vị chuyên về thiết kế và sản xuất các sản phẩm in ấn mã vạch dẫn đầu ngành công nghiệp mã số mã vạch. Các sản phẩm của hãng được phân phối trên toàn thế giới và được người tiêu dùng đánh giá cao. Chính vì vậy, khi sở hữu GS220 bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền của sản phẩm.

Máy quét mã vạch Godex GS-220U
Hoạt động bền bỉ

Công dụng và lợi ích

Đầu đọc mã vạch Godex GS220 là dòng máy đơn tia thông dụng trên thị trường dùng để quét các mã vạch sản phẩm 1D được sử dụng nhiều trong công nghệ bán lẻ như các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini mĩ phẩm...bên cạnh đó khi sử dụng Godex GS220 bạn có thể dễ dàng di chuyển trong kho để kiểm tra hàng hóa giúp cho việc thanh toán, quản lý sản phẩm trở nên dễ dàng.

Cách thức sử dụng

Với dòng máy quét mã vạch vận hành khá đơn giản nên bạn có thể dễ dàng tự cài đặt hoặc sau khi mua hàng tại Yami Computer nhân viên kĩ thuật sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt kết nối máy in với máy tính và các thiết bị khác (nếu có) để đảm bảo máy vận hành cho bạn một cách trơn tru và an toàn nhất.

Để quét mã vạch bạn chỉ cần mở nút nguồn của máy lên và đưa mã vạch sản phẩm lại gần với với máy cách tối đa 40cm để máy nhận dạng và quét tự động.

Máy quét mã vạch Godex GS-220U
Dễ sử dụng

Bước 1: Hãy tìm chính xác vị trí mã vạch được in trên sản phẩm, thông thường mã vạch hay được in ở góc tay trái phía dưới. Những cũng có những mã vạch sẽ được in lên chỗ khác, điều này đòi hỏi bạn cần tìm kĩ hơn

Bước 2:

+ Ở chế độ tự động quét

Với đầu đọc mã vạch di động, bạn hãy cẩn thận đưa tia quét màu đỏ chiếu lên mã vạch cho đến khi nghe thấy tiếng âm báo là được

Còn với đầu đọc mã vạch để bàn, bạn hãy đẩy sản phẩm đến gần đầu đọc, cho ánh sáng đỏ chiếu lên phần mã vạch

+ Chế độ bấm quét

Với trường hợp này, để đọc được mã vạch, ngoài thao tác đưa mã vạch dưới ánh sáng đỏ, bạn cần ấn thêm nút bấm. Ở máy quét cầm tay nút bấm này thông thường ở phần lưng máy, còn ở máy quét để bàn sẽ được để bên hông.

Bước 3: Các đầu đọc đều được nối với một màn hình, sau khi quét xong các bạn cần kiểm tra kĩ lại trên đó xem các mục hiển thị đã chính xác chưa. Nếu quét lại mà vẫn không nhận, các bạn nên gọi bộ phận kỹ thuật để kiểm tra máy.

Đầu đọc mã vạch Godex GS220 là thiết bị lí tưởng dành cho bạn, giúp thanh toán, quản lí hàng hoá trở nên dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật GODEX GS220U

• Giao diện hệ thống: USB2.0
• Mô hình quét: 1D
• Nguồn sáng: Laser di động có thể nhìn thấy 650nm ± 10nm
• Chỉ thị trực quan: Xanh lá cây = laser tỏa sáng, sẵn sàng quét / đỏ = giải mã thành công
• Tốc độ quét: 72scans / giây
• Độ sâu Trường: 9 ”**
• Độ phân giải: 4mil
• Góc quét: Ngang: Tối đa 46 °
• Độ dốc, Skew: 68 °, tối đa 52 °
• Khả năng giải mã: Codabar, Mã 3 của 9 bao gồm PARAF, Interleaved 2 of 5, Straight 2 của 5 Công nghiệp, Ma trận 2 của 5, Mã 11, Mã số 93, Mã 128, UPC, EAN / JAN, Mã bưu chính Trung Quốc, GS1 DataBar. 2005 Tương thích với Sunrise / GTIN
• Điện áp đầu vào: 5VDC ± 0.25V

Thương hiệu máy đọc mã vạch Godex là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về mẫu mã, mà còn ở chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Hình ảnh thật của máy quét mã vạch Godex GS-220U tại Yami Computer

Máy quét mã vạch Godex GS-220U

Máy quét mã vạch Godex GS-220U

Máy quét mã vạch Godex GS-220U

Máy quét mã vạch Godex GS-220U

Máy quét mã vạch Godex GS-220U

Máy quét mã vạch Godex GS-220U

Máy quét mã vạch Godex GS-220U