Dây mạng bấm sẵn 2 đầu CAT6 tốc độ 1Gbps
Mã hàng: CAT6
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 100.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của dây mạng bấm sẵn 2 đầu CAT6 tốc độ 1Gbps

Dây mạng bấm sẵn 2 đầu CAT6 có lớp nhựa bọc lõi đồng chống nhiễu, đáp ứng tốt với hệ thống mạng LAN văn phòng, mạng nội bộ gia đình.

Thông số kỹ thuật dây mangh CAT6

Dây mạng bấm sẵn 2 đầu CAT6 tốc độ 1Gbps
Dây mạng bấm sẵn 2 đầu CAT6 tốc độ 1Gbps

Dây mạng bấm sẵn 2 đầu CAT6 là một loại dây mạng Ethernet được thiết kế để hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu lên đến 1 Gigabit mỗi giây (1Gbps). Loại dây này có độ dài và bố cục được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của TIA/EIA-568-B, và được bấm sẵn đầu RJ45 ở cả hai đầu để dễ dàng kết nối với các thiết bị mạng như router, switch, máy tính, hoặc thiết bị khác.

Tần số hoạt động: Tần số hoạt động của dây mạng CAT6 là 250 MHz, đây là tần số cao hơn so với các loại dây mạng trước đó và giúp đảm bảo độ trễ thấp và băng thông cao.

Vỏ bọc dây: Vỏ bọc dây mạng CAT6 thường được làm bằng nhựa PVC hoặc LSZH (Low Smoke Zero Halogen) để đảm bảo tính an toàn và tránh cháy nổ trong trường hợp xảy ra sự cố.

Số cặp dây: Dây mạng CAT6 bao gồm 4 cặp dây, mỗi cặp được xoắn với nhau để giảm thiểu nhiễu giữa các cặp dây.

Vỏ bọc dây mạng CAT6
Vỏ bọc dây mạng CAT6 

Đường kính dây: Đường kính dây của dây mạng CAT6 thường là 23AWG, kích thước này giúp giảm thiểu nhiễu và đảm bảo chất lượng truyền dữ liệu.

Chuẩn kết nối: Dây mạng CAT6 sử dụng chuẩn kết nối RJ45 để kết nối với các thiết bị mạng khác như switch, router, máy tính,...

Chuẩn dây: Dây mạng CAT6 được chuẩn hoá theo tiêu chuẩn TIA/EIA-568-B để đảm bảo tính tương thích và đồng nhất trong quá trình sử dụng.

Khoảng cách giữa các cặp dây: Khoảng cách giữa các cặp dây trong dây mạng CAT6 được điều chỉnh để giảm thiểu nhiễu giữa các cặp dây, giúp đảm bảo chất lượng truyền dữ liệu.

Độ dài tối đa: Độ dài tối đa của một đoạn dây mạng CAT6 là 100 mét, việc sử dụng độ dài dây mạng qu

Cáp mạng Cat6 là một trong những thiết bị mạng rất cần thiết cho các nhu cầu lắp đặt hệ thống mạng lớn, vì đây là dòng cáp mạng cho hiệu suất sử dụng tốt nhất chỉ đứng sau cáp mạng CAT6A trên thị trường hiện nay.

Dây mạng bấm sẵn 2 đầu CAT6 tốc độ 1Gbps
Dây mạng bấm sẵn 2 đầu CAT6

Địa chỉ mua dây cáp mạng CAT6 uy tín

Bạn có thể đến Yami Computer để mua cáp mạng CAT6 giá rẻ cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua cáp mạng nào tốt thì có thể liên hệ ngay cho cửa hàng bán thiết bị mạng Yami Computer để được tư vấn và báo giá cáp mạng tốt nhất.