Ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB
Mã hàng: 960PRO1TB
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 2.699.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB

Ổ cứng SSD Samsung 960 Pro 1TB M.2 là một trong những sản phẩm của bộ đôi ổ cứng SSD tuyệt vời của Samsung được ra mắt thị trường. Với nhiều tính năng nổi bật, người tiêu dùng khi nâng cấp ổ cứng SSD từ phiên bản cũ sang Samsung 960 Pro sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB
Ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB

Dung lượng ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB

Dung lượng của ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 là 1TB (Terabyte), tức là có khả năng lưu trữ dữ liệu lên đến 1.000 Gigabyte. Đây là một dung lượng lớn và phù hợp với những người sử dụng cần lưu trữ các tệp dữ liệu lớn như video, âm thanh hoặc các tập tin đồ họa. Ngoài ra, với tốc độ xử lý và truy cập dữ liệu nhanh, ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB còn phù hợp cho các ứng dụng đòi hỏi hiệu suất cao như game, đồ họa và các phần mềm xử lý dữ liệu chuyên nghiệp.

Tốc độ đọc ghi cực nhanh

Tốc độ đọc và ghi của ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB là rất nhanh cụ thể tốc độ đọc lên tới 3,5 GB/s và tốc độ ghi lên tới 2,1 GB/s. Đây là tốc độ rất cao so với các ổ cứng thông thường và giúp cho việc khởi động hệ thống, mở ứng dụng, truy cập và lưu trữ dữ liệu trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn rất nhiều. Các ứng dụng yêu cầu tốc độ xử lý dữ liệu cao như đồ họa, video và game sẽ chạy mượt mà và ổn định hơn trên ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB.

Ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB
Tốc độ đọc ghi cực nhanh

Chuẩn kết nối

Ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB sử dụng chuẩn kết nối M.2 và hỗ trợ giao thức PCIe Gen 3.0 x4 và chuẩn NVMe (Non-Volatile Memory Express) cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh và hiệu quả hơn. Chuẩn kết nối M.2 là một kết nối nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, được thiết kế để lắp đặt trực tiếp trên bo mạch chủ hoặc laptop.

Nó là một công nghệ mới được phát triển để thay thế các chuẩn kết nối khác như SATA và được sử dụng trong nhiều thiết bị điện tử như laptop, PC, máy tính nhúng, tablet và smartphone. Nó có tốc độ truyền dữ liệu cao và khả năng tương thích với các chuẩn kết nối khác nhau.

Tuổi thọ cao

Ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB
Tuổi thọ cao

Ổ cứng SSD Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB có tuổi thọ cao hơn so với ổ cứng HDD (Hard Disk Drive) thông thường.

Hơn nữa, Samsung 960 PRO được sản xuất bởi một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và được trang bị các tính năng bảo vệ dữ liệu như TRIM, S.M.A.R.T và mã hóa phần cứng AES 256-bit. Các tính năng này giúp bảo vệ dữ liệu trên ổ cứng và kéo dài tuổi thọ của ổ cứng.

Theo nhà sản xuất, Samsung 960 PRO PCIe NVMe M.2 1TB có thể hoạt động liên tục hơn 5 năm với mức độ sử dụng thông thường, nhưng thực tế nó có thể sử dụng được lâu hơn nếu được bảo trì và sử dụng đúng cách.