Ổ cứng HDD laptop WD Blue 750GB
Mã hàng: WDBL750
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 499.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của ổ cứng HDD laptop WD Blue 750GB

Ổ cứng HDD laptop WD Blue 750GB là một ổ cứng dành cho máy tính xách tay với dung lượng lưu trữ 750GB. Đây là một dung lượng lưu trữ lớn đủ để lưu trữ các tệp tin như hình ảnh, âm nhạc, video và tài liệu văn phòng.

Hiệu năng ổ cứng HDD laptop WD Blue 750GB

Hiệu năng của ổ cứng HDD laptop WD Blue 750GB phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tốc độ quay, kích thước bộ đệm, chuẩn giao tiếp và công nghệ sử dụng.

Ổ cứng HDD laptop WD Blue 750GB
Tốc độ quay là 5400 RPM

Về tốc độ quay, ổ cứng này có tốc độ quay là 5400 RPM, đây là một tốc độ quay trung bình đối với các ổ cứng laptop. Vì vậy, tốc độ đọc/ghi dữ liệu của ổ cứng sẽ không nhanh như các ổ cứng có tốc độ quay cao hơn như 7200 RPM. Tuy nhiên, với kích thước lưu trữ lớn, ổ cứng WD Blue 750GB vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng thông thường như lưu trữ tệp tin cá nhân và công việc văn phòng.

Về kích thước bộ đệm, ổ cứng này có kích thước bộ đệm là 8MB, đây là một kích thước trung bình đối với các ổ cứng laptop. Kích thước bộ đệm càng lớn thì tốc độ đọc/ghi dữ liệu càng nhanh, tuy nhiên, đối với các ổ cứng laptop, kích thước bộ đệm thường không quá lớn vì giới hạn về kích thước của ổ cứng.

ổ cứng WD Blue 750GB
Bộ nhớ đệm 8MB

Về chuẩn giao tiếp, ổ cứng WD Blue 750GB sử dụng chuẩn giao tiếp SATA III, tương thích với hầu hết các máy tính xách tay hiện nay. Chuẩn giao tiếp SATA III hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu tối đa là 6 Gb/s (gigabit trên giây), tương đương với tốc độ truyền dữ liệu khoảng 600 MB/s (megabyte trên giây), giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu giữa ổ cứng và các thiết bị khác như máy tính.

Ổ cứng HDD laptop WD Blue 750GB
Chuẩn giao tiếp SATA III

Về công nghệ sử dụng, ổ cứng WD Blue 750GB được trang bị công nghệ Advanced Format (AF) giúp tăng cường hiệu suất và dung lượng lưu trữ. Công nghệ AF sử dụng các khối dữ liệu lớn hơn, từ đó giúp tối ưu hóa hoạt động của ổ cứng và tăng cường hiệu suất đọc/ghi dữ liệu.

Dung lượng ổ cứng HDD laptop WD Blue 750GB

Ổ cứng HDD laptop WD Blue này có dung lượng 750GB là một sản phẩm của Western Digital, được thiết kế cho máy tính xách tay. Nó có kích thước chuẩn 2.5 inch và kết nối thông qua giao diện SATA III 6 Gb/s.