Ổ cứng HDD laptop WD Black 250GB cũ
Mã hàng: WDB250
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 299.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đánh giá chi tiết ổ cứng HDD WD Black 250GB

Dung lượng ổ cứng HDD WD Black 250GB

Dung lượng của ổ cứng HDD WD Black là 250GB, tức là có thể lưu trữ được khoảng 250.000 tệp tin có kích thước trung bình 1MB hoặc khoảng 25.000 tệp tin có kích thước trung bình 10MB. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào định dạng và loại tệp tin, vì một số tệp tin như video hoặc hình ảnh có thể có kích thước lớn hơn. Nếu bạn cần lưu trữ nhiều dữ liệu hơn, bạn có thể lựa chọn các ổ cứng HDD có dung lượng lớn hơn nhé.

Ổ cứng HDD laptop WD Black 250GB cũ
Dung lượng 250GB

Hiệu suất hoạt động ổn định

Hiệu suất hoạt động của ổ cứng HDD WD Black 250GB là khá ổn định và nhanh chóng trong việc đọc và ghi dữ liệu, nhờ tốc độ quay trục 7200 vòng/phút và giao diện kết nối SATA 3.0 (6 Gb/s). Điều này làm cho nó phù hợp cho các tác vụ đòi hỏi tốc độ xử lý nhanh như cài đặt hệ điều hành, tải các tệp tin lớn hoặc chơi game.

Ngoài ra, ổ cứng này cũng được trang bị các công nghệ như NoTouch Ramp Load, StableTrac và Dynamic Cache để tăng độ tin cậy và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động. Tuy nhiên, hiệu suất hoạt động của ổ cứng HDD sẽ có thể bị giảm đi nếu nó đã sử dụng trong một thời gian dài hoặc nếu nó bị đầy.

Chuẩn kết nối của ổ cứng HDD WD Black 250GB

ổ cứng HDD WD Black 250GB
Chuẩn kết nối SATA III 

Ổ cứng HDD WD Black 250GB sử dụng chuẩn kết nối SATA III (hay còn gọi là SATA 6Gb/s), do đó bạn cần sử dụng cáp SATA III để kết nối ổ cứng với bo mạch chủ hoặc bộ điều khiển ổ cứng. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo rằng bo mạch chủ hoặc bộ điều khiển ổ cứng hỗ trợ chuẩn kết nối này để đạt được tốc độ truyền dữ liệu cao nhất của ổ cứng.

Tính bền của ổ cứng HDD WD Black 250GB

Ổ cứng HDD WD Black 250GB được thiết kế để có độ bền cao, phù hợp cho việc sử dụng trong các máy tính đòi hỏi khắt khe về độ tin cậy và hiệu suất, như máy tính chơi game, máy tính đồ họa, máy tính để bàn cao cấp hay các hệ thống lưu trữ dữ liệu nâng cao.

Ổ cứng HDD laptop WD Black 250GB cũ
Ổ cứng HDD WD Black 250GB có tính bền cao

Ổ cứng này được sử dụng công nghệ tối ưu hóa để đảm bảo độ bền cao, trong đó có công nghệ Dual Actuator, Dynamic Cache và các bề mặt đĩa được bảo vệ bởi lớp phủ bảo vệ bề mặt.

Bên cạnh đó, WD Black 250GB cũng được đánh giá là có độ bền cao với chu kỳ hoạt động lên đến 1 triệu giờ MTBF (Mean Time Between Failures).