Nguồn AcBel I-Power 510W cũ
Mã hàng: AP510W
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 595.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu nguồn AcBel I-Power 510W

Nguồn AcBel I-Power 510W là một loại nguồn máy tính có công suất 510W được sản xuất bởi hãng AcBel, một trong những nhà sản xuất hàng đầu về nguồn máy tính và các thiết bị điện tử khác.

Nguồn AcBel I-Power 510W được thiết kế với các tính năng hiện đại như hệ thống quạt thông gió tản nhiệt hiệu quả, bảo vệ quá tải và quá áp, chức năng điều chỉnh tốc độ quạt, hệ thống dây cáp đa dạng để phù hợp với các cấu hình máy tính khác nhau.

Nguồn AcBel I-Power 510W cũ
Nguồn AcBel I-Power 510W

Điều đặc biệt của nguồn AcBel I-Power 510W là nó được thiết kế với một đầu cắm điện độc lập giúp người dùng có thể tắt hoàn toàn nguồn điện cho hệ thống máy tính, giúp tiết kiệm điện năng và gia tăng tuổi thọ cho các thiết bị điện tử.

Nguồn AcBel I-Power 510W được đánh giá là một sản phẩm chất lượng, ổn định và đáng tin cậy, phù hợp cho các cấu hình máy tính vừa và lớn, đặc biệt là cho các tín đồ game thủ.

Công suất danh định nguồn AcBel I-Power 510W

Công suất danh định của nguồn AcBel I-Power 510W là 510W, tức là nó có thể cung cấp đủ năng lượng cho các linh kiện trong hệ thống máy tính với công suất tối đa là 510 watt. Điều này bao gồm cả CPU, card đồ họa, ổ cứng, bộ nhớ và các linh kiện khác.

Tuy nhiên, việc lựa chọn nguồn máy tính còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và các linh kiện trong hệ thống máy tính của bạn. Nếu bạn có các linh kiện yêu cầu nhiều năng lượng, bạn nên cân nhắc sử dụng nguồn có công suất lớn hơn để đảm bảo hoạt động ổn định và độ bền của hệ thống.

Nguồn AcBel I-Power 510W
Công suất tối đa 510W

Đầu cấp điện cho main nguồn AcBel I-Power 510W

Nguồn AcBel I-Power 510W có đầu cấp điện cho main là một dãy cáp ATX 24 chân (còn được gọi là 20+4 chân), được kết nối trực tiếp vào bo mạch chủ của hệ thống máy tính.

Ngoài ra, nguồn AcBel I-Power 510W còn đi kèm với các đầu cấp điện khác như cáp PCI-E 6+2 chân dành cho card đồ họa, các cáp SATA và Molex để cấp điện cho ổ cứng, đầu đĩa DVD/CD-ROM và các linh kiện khác trong hệ thống máy tính.

Quạt tản nhiệt nguồn AcBel I-Power 510W

Nguồn AcBel I-Power 510W được trang bị một quạt tản nhiệt để giải nhiệt cho các linh kiện bên trong nguồn. Quạt này có kích thước 120mm và được đặt ở phía trên hoặc phía dưới của nguồn tùy thuộc vào mẫu nguồn cụ thể.

Nguồn AcBel I-Power 510W
Nguồn AcBel I-Power 510W được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn

Quạt tản nhiệt của nguồn AcBel I-Power 510W được thiết kế để đảm bảo hiệu suất tản nhiệt tối ưu và giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động. Nó cũng có chức năng điều chỉnh tốc độ quạt tự động để đáp ứng nhu cầu tản nhiệt của hệ thống máy tính.

Ngoài ra, nguồn AcBel I-Power 510W cũng có một hệ thống tản nhiệt bằng các lá nhôm được đặt trên các linh kiện bên trong nguồn, giúp tăng khả năng tản nhiệt và tăng tuổi thọ cho nguồn.