Nguồn AcBel I-Power 470W cũ
Mã hàng: A510W
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 371.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của nguồn AcBel iPower 470W

Nguồn AcBel iPower 470W là một loại nguồn điện dùng cho máy tính, được sản xuất bởi AcBel Polytech Inc. Đây là một đơn vị đáng tin cậy và nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất nguồn điện cho các thiết bị điện tử.

Nguồn AcBel iPower 470W được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nguồn điện cho các hệ thống máy tính văn phòng và chơi game cỡ nhỏ đến trung bình. Nó được tích hợp với nhiều tính năng an toàn và bảo vệ, bao gồm quạt làm mát thông minh, bảo vệ quá tải, quá áp, quá dòng và ngắn mạch.

Nguồn AcBel I-Power 510W cũ

Nguồn AcBel I-Power 510W

Tổng thể, Nguồn AcBel iPower 470W là một lựa chọn tốt cho người dùng muốn sở hữu một nguồn điện chất lượng cao và đáng tin cậy cho hệ thống máy tính của mình.

Công suất tối đa nguồn AcBel iPower 470W

Công suất tối đa của nguồn AcBel iPower 470W là 470W. Điều này có nghĩa là nguồn điện này có thể cung cấp lên đến 470 watt của điện năng tới các thành phần của hệ thống máy tính của bạn như CPU, card đồ họa, ổ cứng, quạt làm mát, và các phần khác.

Tuy nhiên, việc sử dụng nguồn điện ở mức công suất tối đa có thể làm tăng độ ồn của quạt làm mát, gây ra tình trạng nóng máy và có thể dẫn đến hư hỏng các thành phần trong hệ thống máy tính nếu không được quản lý chặt chẽ. Vì vậy, khi lựa chọn nguồn điện cho hệ thống máy tính của bạn, bạn nên chọn một nguồn có công suất phù hợp với yêu cầu sử dụng của bạn để đảm bảo an toàn và hiệu suất tốt nhất.

Số cổng cắm nguồn AcBel iPower 470W

Nguồn AcBel I-Power 510W cũ
Có nhiều cổng cắm

Nguồn AcBel iPower 470 có các cổng kết nối như sau:

Tổng cộng, Nguồn AcBel iPower 470W có 7 cổng kết nối để cung cấp nguồn cho các linh kiện trong hệ thống máy tính của bạn.

Quạt làm mát nguồn AcBel iPower 470W

Nguồn AcBel I-Power 510W cũ
Quạt tản nhiệt 120mm

Nguồn AcBel iPower 470W đi kèm với một quạt làm mát thông minh (smart fan) với đường kính 120mm. Quạt này được thiết kế để giảm tiếng ồn và tăng khả năng làm mát cho nguồn điện. Nó có thể tự điều chỉnh tốc độ quay của quạt dựa trên nhiệt độ của nguồn điện và tình trạng tải, giúp giảm tiêu thụ điện năng và tiếng ồn.

Quạt của nguồn AcBel iPower 470W còn được tích hợp bảo vệ quá nhiệt (over-temperature protection) và chức năng quay ngược (reverse rotation function) để loại bỏ bụi và mảnh vụn trong quá trình hoạt động. Nó cũng được thiết kế để cung cấp luồng khí lớn hơn, giúp làm mát hiệu quả hơn và đảm bảo tuổi thọ của nguồn điện.

Quạt làm mát của nguồn AcBel iPower 470W là một phần quan trọng trong quá trình làm mát và bảo vệ cho hệ thống máy tính của bạn.