Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU)
Mã hàng: SM-T230NU
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 2.990.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU) là thiết bị có cấu hình khá ổn để bạn có thể có thể chơi được game, xem phim hay lướt web tốt, giá cũng rất hợp lí.

Một số ưu điểm của Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU)

Thiết kế đẹp, gọn nhẹ

Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU) có vóc dáng gọn gàng nhờ vào thiết kế nguyên khối đặc trưng của Samsung. Mặt lưng giả da được làm bo tròn cho cảm giác cầm giữ chắc chắn và thoải mái. Chất liệu nhựa nhẹ góp phần giảm đáng kể trọng lượng máy chỉ còn 276g nên sản phẩm mang tính di động khá cao. Mặt trước của máy vẫn là 3 nút ấn đặc trưng của Samsung trong đó dễ nhận ra nhất vẫn là nút Home dạng thanh nằm ngang phía dưới màn hình.

Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU)

Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU)

Đường viền của máy cũng đã mỏng hơn, khiến góc nhìn của người dùng cũng thoải mái hơn, không bị phân tán sự tập trung bởi viền máy quá dày.

Cấu hình lõi tứ mạnh mẽ

Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU) trang bị vi xử lý lõi tứ 1.2GHz với 1.5GB RAM, mạnh mẽ, tương đương với người anh em Galaxy Tab 4 7inch. Cấu hình này đáp ứng tất cả các nhu cầu chụp ảnh, lướt web nhanh, nhạy, gần như không có độ trễ giữa khi chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng. Máy đảm bảo vận hành trơn tru ngay cả khi bạn quên tắt nhiều ứng dụng chạy ngầm.

Thiết bị được Samsung trang bị hệ điều hành mới cho hệ màu hiển thị tươi sáng, giao diện mới mẻ, thú vị, chạy nhanh và cho người dùng “một trải nghiệm Android tuyệt vời cho tất cả mọi người”, như xác nhận từ Google.

Màn hình hiển thị khá tốt

Màn hình không quá trong và nét, nhưng vẫn đủ để thể hiện hình ảnh màu sắc tươi cho bạn xem phim, giải trí hay cho công việc.

Màn hình rộng 7 inch, sử dụng công nghệ TFT - LCD cho góc nhìn xung quanh vừa phải, không quá rộng, nhưng cũng là quá đủ để tận hưởng những thước phim sống động, rõ nét hay giải trí với các game 3D đỉnh cao. Màu sắc hiển thị khá hài hòa, trung thực, vừa mắt sẽ cho bạn những trải nghiệm thoải mái khi sử dụng.

Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU)
Màn hình hiển thị tốt

Nền tảng Android KitKat

Việc được cài đặt sẵn nền tảng Android KitKat 4.4.2 sẽ đem lại cho Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU) nhiều tiện ích cũng như dịch vụ từ Google như Google+, Gmail, Chrome hay Google Maps… Giao diện mới được nhà sản xuất Hàn Quốc tùy biến trông đẹp mắt và trực quan hơn. Hơn nữa, từ kho ứng dụng khổng lồ CH Play, bạn có thể tìm được và cài đặt rất nhiều ứng dụng hữu ích và trò chơi hấp dẫn nhất hiện nay.

Hai camera tiện lợi

Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU) được trang bị camera chính 3.0MP đủ để bạn ghi nhận lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ ngay lên Facebook, Twitter, Instagram… Đồng thời, camera trước 1.3MP giúp bạn thỏa sức chụp ảnh “tự sướng” hoặc trò chuyện hàng giờ cùng người thân, bạn bè qua các ứng dụng như Skype, Yahoo…

Samsung Galaxy Tab 4 Wifi (SM-T230NU)
Hai camera

Dung lượng pin 4000mAh

Thời gian sử dụng pin trên Samsung Galaxy Tab 4 7.0 khá ấn tượng nhờ máy được tích hợp viên pin có dung lượng lên đến 4000mAh. Chính vì thế bạn không cần bận tâm về thời lượng pin vì thiết bị này có thể đồng hành cùng bạn trong suốt ngày dài sử dụng.

Thông số kỹ thuật
CPU Quad-core 1,2 GHz
RAM 1.5GB
Ổ cứng 8GB
Màn hình 7 inchs 800 x 1280 pixel
Camera (Webcam) 3MP và 1.3MP
Pin Pin Li-Po 4000 mAh
Kích thước, khối lượng 186,9 x 107,9 x 9 mm và Trọng lượng- 276 g