Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen) - Windows 10
Nhà sản xuất: Lenovo
Mã hàng: 2NDGEN
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 4.990.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Lenovo Thinkpad 10 hoạt động trên hệ điều hành Windows 10, sử dụng bộ xử lý Intel Atom lõi tứ hỗ trợ 32 bit và 64 bit. Cùng chúng tôi đi đánh giá chiếc máy tính bảng này trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen)

Thiết kế đẹp, tinh tế

Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen) được thiết kế khá tinh tế, chất lượng hoàn thiện tuyệt vời nhờ sợi Carbon cao cấp siêu bền. Các góc máy bo tròn nhẹ và cạnh máy vuông vức tạo cảm giác chắc chắn, so với các máy tính bảng 10 inch khác. Ngoài ra, Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen) còn đi kèm một bàn phím rời. Khi kết nối bàn phím này với máy, Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen) trở thành một chiếc laptop thực thụ, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc nhập liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen)
Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen)

Các nút và cổng kết nối nằm ở xung quanh thân máy. Thế nhưng nút nguồn của máy làm bằng nhựa màu đen, và cạnh nhôm xung quanh máy cũng màu đen, bởi vậy, để nhận biết nút nguồn này là không dễ.

Màn hình Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen)

Màn hình 10.1" của Lenovo ThinkPad 10 inch (2nd Gen) với độ phân giải WUXGA (1920 x 1200) mang lại một trải nghiệm hiển thị rõ nét và sắc nét. Điều này đặc biệt quan trọng khi sử dụng máy tính bảng để xem hình ảnh, video hoặc làm việc với các ứng dụng đòi hỏi độ chi tiết cao.

Màn hình của ThinkPad 10 inch (2nd Gen) được thiết kế để tái tạo màu sắc chính xác và sống động, cung cấp trải nghiệm hình ảnh độ chân thực. Góc nhìn rộng giúp người dùng có thể nhìn thấy nội dung màn hình một cách rõ ràng từ nhiều góc độ, điều này rất hữu ích khi chia sẻ nội dung hoặc làm việc nhóm.

Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen) - Windows 10
Màn hình 10.1"

Hiệu suất ổn định

ThinkPad 10 inch (2nd Gen) được trang bị vi xử Intel Atom Z3795 SoC Lõi Tứ mạnh mẽ, giúp cải thiện hiệu suất và đa nhiệm. Máy tính bảng này đi kèm với dung lượng RAM 2GB, ổ cứng 64GB giúp bạn có những trải nghiệm giải trí mượt mà. Sự tích hợp với Windows 10 mang lại trải nghiệm người dùng đồng nhất và nhiều tính năng hữu ích. Người dùng có thể tận hưởng lợi ích của hệ điều hành này trên một màn hình 10 inch.

ThinkPad 10 inch (2nd Gen)
Cấu hình ổn định

Tiện lợi cho công việc lẫn giải trí

Với cấu hình mạnh mẽ, Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen)có thể xử lý trơn tru các ứng dụng phục vụ công việc như Microsoft Office 2013, Photoshop,…Ngoài ra, máy còn hỗ trợ giải trí khá tuyệt vời với khả năng xem phim HD không bị giật hình hay hàng ngàn trò chơi phong phú từ Windows Store.

Webcam mặt trước 2MP để hội nghị video được rõ nét, hỗ trợ từ micrô giàn kép kỹ thuật số với tính năng khử nhiễu và tối ưu hóa VoIP. Camera mặt sau 8MP với tính năng tự động lấy tiêu cự, tự động bật flash và quay video.

ThinkPad 10 inch (2nd Gen)
Đầy đủ tiện ích

Hệ thống âm thanh của máy tính bảng có thể được đánh giá cao, cung cấp trải nghiệm âm thanh chất lượng khi xem video hoặc nghe nhạc.

Cổng kết nối đa dạng

Với một chiếc máy tính bảng mỏng, bạn sẽ không có nhiều cổng kết nối. Tuy nhiên, Lenovo Thinkpad 10 inch (2nd Gen) lại có đủ 4 cổng, bao gồm cổng USB 2.0, kết nối HDMI, thẻ SD, và khe cắm sạc pin hoặc sạc dongle.

Bên cạnh đó, ngoài kết nối WiFi 802.11 a/b/g/n và Bluetooth, ThinkPad 10 còn hỗ trợ kết nối WWAN 3G hoặc 4G, giúp tốc độ truy cập Internet của bạn nhanh hơn.

Hỗ Trợ Bút Số Hóa

Bút Số Hóa ThinkPad tùy chọn thực hiện các chức năng màn hình cảm ứng điện dung - lướt, kéo, mở, bấm - với điều khiển chính xác, bao gồm nút chuột phải và chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản kỹ thuật số.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Bộ Xử Lý Intel Atom Z3795 SoC Lõi Tứ
RAM 2 GB
Ổ cứng 64GB
Màn hình 10,1” (1920 x 1200) WUXGA
Card màn hình Intel HD Graphics
Cổng kết nối Micro HDMI, Bộ kết nối USB 2.0 chuẩn x1, Khe Micro SD
Camera (Webcam) Trước: 2MP (HD1080p)-Sau: 8MP (HD1080p) với tính năng Tự Động Lấy Tiêu Cự và Flash
Hệ điều hành Windows 10
Pin Pin lên đến 10 giờ