Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR
Nhà sản xuất: Lenovo
Mã hàng: MIIX310
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 7.490.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR không chỉ là chiếc tablet di động dành cho chơi game hay lướt web cơ bản mà máy còn có khả năng kết hợp độc đáo với màn hình 10.1 inch cùng bàn phím tiêu chuẩn có thể tách rời phục vụ tốt công việc như một chiếc laptop khi cần thiết.

Đánh giá Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR

Thiết kế Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR

Thiết kế Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR trông khá gọn gàng và mỏng nhẹ hơn một số sản phẩm cùng dòng với trọng lượng khoảng 580 gram, người dùng có thể nhẹ nhàng cầm giữ trên tay khi di chuyển. Điểm đặc biệt trong thiết kế của sản phẩm là đi kèm với bàn phím rời kiêm vỏ bảo vệ khá mỏng. Nhờ chiếc đế này mà bạn có thể sử dụng Miix 310 như một chiếc laptop truyền thống. Đây cũng là nét độc đáo của dòng thiết bị lai với sự sáng tạo thể hiện qua khả năng chuyển đổi giữa tablet và laptop, đáp ứng nhu cầu cả trong công việc lẫn giải trí di động.

Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR
Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR

Thiết kế sản phẩm đi kèm bàn phím rời vừa đóng vai trò bảo vệ màn hình vừa có thể tùy biến để sử dụng như một laptop truyền thống hoặc tháo rời khỏi màn hình khi cần. Thao tác tháo mở khá dễ dàng, tuy nhiện Lenovo hoàn thiện phần dock này chưa được chắc chắn, vẫn có hiện tượng rung lắc bản lề khi bạn cầm máy di chuyển.

Sỡ hữu thiết kế mỏng nhẹ nhưng Ideapad Miix 310 vẫn được trang bị tương đối đầy đảu các cổng kết nối. Sản phẩm còn hỗ trợ xuất tín hiệu hình ảnh qua cổng mini HDMI và trường hợp muốn mở rộng khả năng lưu trữ, bạn có thể gắn thêm thẻ nhớ microSD hoặc flashdrive qua đầu đọc tích hợp và kết nối microUSB có sẵn. Thậm chí nếu thường xuyên dùng trong công việc thì bạn có thể sử dụng cổng USB trên bàn phím rời để kết nối với thiết bị chuyên dụng.

Màn hình hiển thị Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR

Được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 10.1 inch độ phân giải chuẩn WXGA (1280 x 800 pixel), tấm nền IPS giúp cho máy có khả năng hiện thị màu sắc tốt và góc nhìn ấn tượng. Thử nghiệm thực tế trong môi trường văn phòng cho thấy hình ảnh hiển thị sắc nét, tươi sáng và các bước chuyển màu rất ổn, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng dễ phân biệt.

Tuy nhiên do màn hình ứng dụng công nghệ tán xạ ánh sáng và độ sáng chỉ ở mức trung bình (khoảng 230 nit), thấp hơn đáng kể so với một số sản phẩm cùng dòng nên khi sử dụng ngoài trời hoặc nơi có ánh sáng mạnh, chất lượng hiển thị sẽ bị suy giảm, khó nhìn hơn và đôi khi phản chiếu khá khó chịu.

Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR
Màn hình 10 inchs

Hiệu năng mạnh mẽ

Là một thiết bị lai 2 in 1, nổi bật hơn với chế độ tablet. Lenovo Ideapad Miix 310 2 in 1 có cấu hình chi tiết như sau:

Ở đây chúng ta sẽ lướt nhanh qua, vì có thể xem Miix 310 như một chiếc máy tính bảng tiêu chuẩn và cấu hình phần cứng ở trên chỉ đủ mạnh để đáp ứng các nhu cầu về lướt web, theo dõi tin tức, đọc báo, xem phim ảnh hoặc dùng để chơi game di động nhẹ nhàng. Tất nhiên làm việc văn phòng với văn bản hay bản tính thì cũng không có gì bàn cãi.

Về tốc độ truyền dữ liệu, vì sử dụng bộ nhớ flash SanDisk nên không thể sánh bằng bộ nhớ thể rắn SSD. Dù vậy sản phẩm giữ dữ được tính linh động, khả năng chống sốc và mát hơn khi hoạt động vì không có bộ phận chuyển động như ổ cứng HDD truyền thống.

Bàn phím và TouchPad

Bàn phím thể hiện nét đặc trưng của Lenovo với các phím bấm hình chữ U, hoàn thiện dạng Accu-Type. Tuy nhiên, vì lý do kích thước, phải gói gọn toàn bộ bàn phím vào một không gian nhỏ hẹp nên phím bấm có kích thước khá nhỏ nhưng vẫn dễ sử dụng cho người dùng.

TouchPad thon và dài, độ nhạy cao tích hợp cả hai phím chức năng trái phải chuột. Các thao tác thu phong, đa nhiệm… đều có thể thực hiện dể dàng trên bàn rê chuột này.

Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR
Bàn phím và touchpad

Thời lượng Pin Lenovo ideapad MIIX 310-10ICR

Mẫu tablet mới của Lenovo cũng đạt kết quả khá tốt qua công cụ Imtec Battery Mark, thiết lập độ sáng màn hình 100%, thời lượng sử dụng liên tục của máy cũng đạt 7h 22 phút chỉ với một lần sạc pin. Điều này cũng phù hợp với mục tiêu của nền tảng Intel Atom là tối đa việc sử dụng năng lượng hiệu quả chứ không phải tập trung vào sức mạnh tính toán của Chip.

 

Thông số kỹ thuật
RAM 2GB
Ổ cứng 64GB
Màn hình 10.1 inch 1280 x 800 pixel
Cổng kết nối Micro HDMI, microSD, Audio Combo Jack, Micro USB 2.0, 2 x USB 2.0
Kích thước, khối lượng 24.6x17.3x0.9 cm x 580gram