Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch windows 8
Nhà sản xuất: Lenovo
Mã hàng: YOGA2
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 3.900.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Sở hữu thiết kế độc đáo cùng màn hình cỡ lớn 10.1 inch, chiếc Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch windows 8 mang đến một phong cách thật mới mẻ, nhiều cảm hứng. Chân đế độc đáo giúp người dùng có nhiều góc để máy làm việc thuận tiện đồng thời mang đến kiểu dáng rất nổi bật và sang trọng.

Đặc điểm nổi bật của Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch windows 8

Thiết kế của Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch

Thiết kế của Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch
Thiết kế Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch windows 8

Việc các máy tính bảng sử dụng chất liệu carbon để thiết kế không còn là điều quá xa lạ hiện nay. Lenovo cũng không phải ngoại lệ nhưng hãng đã thiết kế nên một phong cách rất đặc trưng mà chỉ trên dòng Lenovo mới có. Chất liệu mà máy sử dụng mang đến cảm giác cực kì cứng cáp và chắc chắn. Điểm nhấn của Lenovo Yoga 2 chính là một thanh hình trụ được gắn làm bản lề giữa màn hình và bàn phím. Và tại đây cũng chính là khu vực chứa pin, loa, nút nguồn, jack tai nghe... của máy. Điều này lý giải tao Lenovo có thời lượng pin lớn nhưng phần thân máy cực kì nhỏ gọn và rất nhẹ.

Bạn có thể quay bản lề trong 180 độ và sử dụng máy ở nhiều vị trí khác nhau theo ý thích của máy. Bạn có thể dễ dàng sử dụng Lenovo Yoga 2 10 inch như một laptop nhưng cũng có thể sử dụng như một máy tính bảng khi cần thiết. Phần mềm trên máy cũng được tối ưu hóa khi người dùng sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. 

Do sử dụng một bản lề hình trụ nên trọng lượng của Lenovo Yoga 2 nặng hơn hẳn khi so sánh với iPad Air 2 hay Surface 3. Trong quá trình di chuyển hàng ngày, đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn với bản lề to của máy. Tuy nhiên thì bản lề được gắn cố định chứ không thể tháo rời.

Chất lượng thiết kế mà Lenovo mang lại rất tuyệt vời, ấn tượng. Phần lớn của máy không thực sự làm từ nhôm mà sử dụng bằng nhựa cao cấp màu bạc, điều này cũng không khiến máy trông thiếu cuốn hút mà vẫn mang đến một ngoại hình bắt mắt.

Trong chế độ Stand, phím điều chỉnh âm lượng nằm bên cạnh trái cùng với phím nguồn. Phía sau máy chúng ta có thể tìm thấy cổng micro SD và khay SIM được thiết kế khá kín đáo.

Màn hình 10.1 inch Full HD

Không chỉ có thiết kế độc đáo, chiếc tablet này của Lenovo còn sở hữu một màn hình mơ ước. Kích thước lớn 10.1 inch cho độ phân giải cực cao, từng hình ảnh hiển thị sắc nét với màu sắc trung thực, giàu cảm xúc. Người dùng có thể chơi game, xem phim, lướt web hàng giờ mà không mỏi mắt.

Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch windows 8
Màn hình 10 inch

Màn hình to cũng giúp bạn có không gian làm việc thoải mái hơn. Tấm nền IPS cho máy có góc nhìn rộng 178 độ, thuận tiện để nhiều người ở nhiều vị trí khác nhau theo dõi nội dung bạn trình chiếu. Cảm ứng nhạy cho mọi tác vụ đều mượt mà và tốc độ phản hồi nhanh.

Cấu hình lõi tứ, RAM 2 GB mạnh mẽ

Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch windows 8 sở hữu cấu hình 4 nhân mạnh mẽ, RAM 2GB, tốc độ 1.33 GHz cùng bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng lên 64 GB với thẻ nhớ. Cấu hình này giúp máy chạy mượt mà hầu hết những game nặng, đồ họa cao và khởi chạy nhanh mọi ứng dụng. Cùng với hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, tương thích cao với hầu hết các ứng dụng phổ biến hiện nay, máy chạy mượt mà, hiệu suất hoạt động cao hơn. Máy hỗ trợ tốt cho người dùng làm việc và giải trí.

Thời lượng pin trên Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch windows 8

Lenovo Yoga 2 vẫn rất nổi bật về thời lượng pin lớn của mình. Nhờ bản lề lớn chứa pin mà má có thể cho phép bạn sử dụng tới 18 giờ đồng hồ hỗn hợp chỉ với một lần sạc đầy. Khi bạn xem video trên Youtube, bạn có thể sử dụng liên tục tới 10 giờ 48 phút. Đây là một thời lượng pin cực kì ấn tượng mà không phải máy tính bảng nào cũng có hiện nay. Đây là một trong những lý do khiến người dùng quan tâm đến Lenovo Yoga 2-830.

Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch windows 8
Pin có thời lượng khủng

Camera 8 MP, chụp ảnh sắc nét

Máy trang bị camera sau 8 MP hỗ trợ bạn chụp ảnh, lấy nét nhanh và chính xác. Công nghệ chụp ảnh tiên tiến mang đến cho bạn những tấm ảnh giàu màu sắc, độ tương phản cao. Nhờ vậy, người dùng có thể chụp những hình ảnh chuyển động, tha hồ sáng tạo và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Camera trước 1.6 MP giúp bạn chụp ảnh selfie nét, màu sắc trung thực, hỗ trợ bạn chat Skype, họp online thuận tiện hơn.

Âm thanh sống động như rạp hát 

Hệ thống loa của Lenovo Yoga Tablet 2 10 inch windows 8 được đặt ở mặt trước phía bên dưới của máy, cùng với đó là công nghệ âm thanh Dolby tiên tiến. Theo như nhà sản xuất thì công nghệ âm thanh này sẽ hứa hẹn những trải nghiệm sống động như trong rạp hát thu nhỏ. Thực tế thì chất lượng âm thanh cho ra cũng được đánh giá ở mức khá, các giai điệu được thể hiện rõ ràng, đầy đủ.

Thông số kỹ thuật
RAM 2 GB
Ổ cứng 16 GB
Màn hình 10.1" 1200 x 1920 Pixels
Thẻ nhớ Micro SD, hỗ trợ tối đa 32 GB