Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5
Mã hàng: MIPAD5
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 5.900.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Những điểm nổi bật của máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 được trang bị một thiết kế hiện đại cùng hàng loạt nâng cấp về cấu hình và các tính năng hữu ích. Cùng Yami Computer tìm hiểu chi tiết về chiếc máy tính bảng này nhé.

Thiết kế vuông vức mỏng nhẹ, nhiều màu sắc lựa chọn

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 là mẫu máy tính bảng siêu mỏng nhẹ khi độ dày chưa đến 7mm và trọng lượng chỉ hơn 500g. Tablet với phần khung viền được hoàn thiện vuông vức mang lại vẻ sang trọng nhưng vẫn có khả năng cầm nắm tốt. Máy sẽ có ba phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn là đen, trắng và xanh lá cây.

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5
Thiết kế máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5

Màn hình IPS LCD 11 inch

Nếu bạn đang tình kiếm một chiếc máy tính bảng vừa mang thiết kế hiện đại vừa sở hữu màn hình lớn phục vụ cho nhu cầu giải trí thì Xiaomi Pad 5 128GB là sự lựa chọn phù hợp. Sản phẩm này được Xiaomi trang bị màn hình LCD với kích thước lên đến 11 inch kèm độ phân giải 2K cho không gian hiển thị rộng nhằm đem đến cảm giác đắm chìm từ mọi góc độ cho người dùng.

Bên cạnh đó, tốc độ làm mới 120Hz kết hợp cùng hỗ trợ Dolby Vision giúp hình ảnh hiển thị sắc nét với màu sắc tự nhiên đem đến trải nghiệm giải trí mượt mà, sống động hơn cho người dùng. Đồng thời, cảm biến ánh sáng môi trường chuyên dụng của Xiaomi Pad 5 128GB giúp điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp với điều kiện ánh sáng nhằm bảo vệ thị lực cho người dùng.

Hiệu năng vượt trội

Cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 860 8 nhân, tốc độ xử lý cao nhất có thể đạt 2.96 GHz giúp xử lý nhanh gọn và mượt mà các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp hay các game phổ biến hiện nay như Liên Quân, PUBG Mobile,… Ngoài việc chơi game, thì với cấu hình này cũng sẽ giúp bạn làm việc, học tập với các tác vụ nặng như xử lý đồ họa 3D, chỉnh sửa video chất lượng cao một cách trơn tru nhất. 

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5
Hiệu năng mạnh mẽ

Không chỉ tốc độ được nâng cao, GPU Adreno 640 còn cải thiện đáng kể về khả năng xử lý đồ họa khi xem phim có độ phân giải cao hay những tựa game yêu cầu đồ họa cao, tăng độ chân thực cho các hình ảnh, video mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng. 

Máy tính bảng ROM 128 GB bộ nhớ trong, bạn có thể dễ dàng lưu nhiều bộ phim truyền hình dài tập và những tệp nặng hằng ngày. Bên cạnh đó, máy tính bảng có RAM 6 GB giúp xử lý đa nhiệm liên tục, mạnh mẽ trong mọi công việc cũng như giải trí.

Lưu giữ khoảnh khắc với camera 13MP

Xiaomi Pad 5 cho phép người dùng được thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh đẹp mắt với camera chính 13MP khẩu độ f/2.0 và camera selfie 8MP cùng khẩu độ. Ngoài ra, chế độ lấy nét tự động, khả năng quay video 4K hay hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt cũng là một điểm cộng của chiếc máy tính bảng này.

Pin dung lượng lớn, sử dụng nhiều giờ cùng sạc nhanh 33W

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5
Pin dung lượng khủng

Chiếc tablet đến từ Trung Quốc Xiaomi MiPad 5 được trang bị viên pin dung lượng khủng lên đến 8720mAh. Với mức dung lượng này, máy có thể hoạt động liên tục nhiều giờ. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 33W qua cổng USB-C tiện lợi. Nhờ đó người dùng có thể bổ sung năng lượng cho thiết bị một cách nhanh chóng.

Hệ thống âm thanh chất lượng

Bên cạnh hình ảnh sắc nét thì Xiaomi Pad 5 128GB sở hữu hệ thống âm thanh 4 loa được hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Với âm thanh trong trẻo, chân thực giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm giải trí trọn vẹn mà không thấy khó chịu vì âm thanh khó nghe.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Snapdragon 860 8 nhân
RAM 6 GB
Ổ cứng 128 GB
Màn hình 11" - Tần số quét 120 Hz, 1600 x 2560 Pixels
Card màn hình Adreno 640
Cổng kết nối Type-C, OTG
Camera (Webcam) 13 MP và 8 MP
Wifi Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
Hệ điều hành Android 11
Pin 8720 mAh
Kích thước, khối lượng Dài 254.7 mm - Ngang 166.3 mm - Dày 6.85 mm - Nặng 511 g