Màn hình Dell P2419H
Mã hàng: P2419H
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 4.990.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nối bật của màn hình Dell P2419H

Thiết kế màn hình Dell P2419H nhỏ gọn

Màn hình máy tính Dell P2419H sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chân đế kim loại thiết kế chữ nhật giúp màn hình có thể được giữ cố định một cách chắc chắn trên mọi mặt phẳng. Phần viền màn hình Dell P2419H siêu mỏng tối đa trải nghiệm người dùng, thoải mái giải trí hay chơi mọi tựa game PC yêu thích. Đây là dòng sản phẩm màn hình LCD rất tốt trong phân khúc bình dân, đáp ứng tốt các nhu cầu học tập và làm việc của học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng. 

Màn hình Dell P2419H
Thiết kế màn hình Dell P2419H

Ngoài ra, màn hình với cấu hình viền mỏng cùng chân đế màn hình nhỏ hơn khoảng 22% so với phiên bản trước, sẽ giúp giải phóng không gian bàn làm việc. Đồng thời, việc thiết kế khung viền siêu mỏng 3 mặt của Dell P2419H cho phép bạn tận hưởng chế độ xem nội dung không bị gián đoạn và với màn hình kép, bạn có thể tăng năng suất làm việc tới 18%.

Màn hình Full-HD giúp Dell P2419H hiển thị hình ảnh sắc nét

Màn hình máy tính Dell P2419H sở hữu kích thước màn hình lên đến 23.8 inch, kết hợp cùng độ  phân giải màn hình 1920 x 1080 full HD,  tần số quét 60hz, giúp tái hiện hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thật, mọi phân cảnh hành đồng đều diễn ra mượt mà, không độ trễ. Chân đế có thể điều chỉnh chiều cao kết hợp với khả năng nghiêng, xoay và xoay vòng đem đến cho bạn khả năng xem ở nhiều góc độ khác nhau.

Màn hình Dell P2419H được trang bị tấm nền IPS hỗ trợ người dùng làm việc dưới ánh sáng cao mà không bị chói, lóa, đồng thời mở rộng góc nhìn. Màn hình Dell P2419H có góc nhìn rộng được kích hoạt bởi công nghệ In-Plane Switching (IPS) cho phép bạn nhìn thấy màu sắc rực rỡ, bất kể bạn ngồi ở đâu.

Dell P2419H có màn hình nhấp nháy với ComfortView, một tính năng giúp giảm phát xạ ánh sáng xanh có hại, bảo vệ đôi mắt người dùng, làm việc lâu cũng không thấy mỏi.

Màn hình Dell P2419H
Màn hình 23.8 inch

Chân đế Dell P2419H dễ dàng điều chỉnh

Màn hình máy tính Dell P2419H cho phép người dùng có thể điều chỉnh chiều cao (130mm), độ nghiêng (-5 ° đến 21 °), xoay (-45 ° đến 45 °) xoay (-90 ° đến 90 °), thuận tiện cho công việc cũng như quan sát.

Cổng kết nối đa dạng

Cổng DisplayPort là một kết nối video số được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng máy tính để bàn và laptop. Nó cung cấp độ phân giải cao và tốc độ làm mới nhanh, vì vậy nó là một lựa chọn tốt cho các ứng dụng đòi hỏi hiển thị hình ảnh đẹp.

Cổng HDMI cũng là một kết nối video số phổ biến, được sử dụng cho các thiết bị giải trí như đầu phát Blu-ray, đầu thu TV và máy chơi game. Nó cung cấp độ phân giải cao và âm thanh số đồng thời trên cùng một cáp.

Cổng VGA là một kết nối analog, thường được sử dụng cho các máy tính cũ hoặc một số thiết bị hiển thị tương thích. Độ phân giải và chất lượng hình ảnh sử dụng kết nối VGA thường thấp hơn so với các kết nối số.

Màn hình Dell P2419H
Đầy đủ cổng kết nối

Cổng USB Type-B upstream được sử dụng để kết nối màn hình với máy tính để bàn hoặc laptop. Nó cho phép dữ liệu được truyền tải giữa máy tính và các cổng USB downstream trên màn hình.

Cổng USB 3.0 downstream được sử dụng để kết nối các thiết bị USB như chuột, bàn phím hoặc ổ cứng di động. Cổng USB 3.0 có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn so với các phiên bản USB trước đó.

Cổng âm thanh (audio-out) được sử dụng để kết nối loa hoặc tai nghe với màn hình, cho phép âm thanh được truyền tải từ máy tính hoặc các thiết bị khác được kết nối với màn hình.

Công nghệ hiện đại, giúp tăng năng suất làm việc

Màn hình Dell P2419H hoạt động thuận tiện trên nhiều màn hình và chọn từ các mẫu được xác định trước với tính năng sắp xếp dễ dàng trên phần mềm Dell Display Manager. Phần mềm này giúp bạn có khả năng tự động khôi phục, có thể nhanh chóng sắp xếp các ứng dụng quay lại hoạt động nhanh hơn.

Công nghệ chuyển mạch trong mặt phẳng cũng đem lại màu sắc nhất quán và phong phú. Thiết kế quản lý cáp được cải tiến giúp che giấu đi sự lộn xộn của dây cáp, cho không gian bàn làm việc hay bàn học được gọn gàng. Nhờ đó, Dell P2419H giúp bạn tập trung tối đa vào công việc.

Thông số kỹ thuật
Màn hình 23.8 inch - Full HD (1920 x 1080)
Kích thước, khối lượng (W x H x D): 53.78 cm x 32.15 cm x 16.48 cm (không bao gồm đế) - nặng 3.44 kg