Lenovo ThinkPad L580 Yoga
Nhà sản xuất: Lenovo
Mã hàng: L580
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 8.200.000 đ
Chọn cấu hình:
Ổ cứng:



RAM + Ổ CỨNG:




Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đánh giá chi tiết Lenovo ThinkPad L580 Yoga

Thiết kế của Lenovo ThinkPad L580 Yoga

Sự thay đổi lớn nhất của thiết kế tới từ phần thân máy, Lenovo ThinkPad L580 Yoga đã có kích thước, trọng lượng mỏng và nhẹ hơn rõ rệt so với thế hệ trước. Nói một cách khác, việc bỏ đi ổ đĩa quang đã mang lại hiệu quả. Về phần thiết kế, bạn chắc chắn sẽ nhận ra đây là một chiếc ThinkPad khi nhìn vào phần thân máy màu đen, các chữ logo màu bạc thêm chấm đỏ huyền thoại. Nếu nhìn qua, chắc chắn bạn sẽ không thể phân biệt được L580 với các phiên bản ThinkPad cao cấp và đắt tiền hơn.

Không giống như những chiếc ThinkPad cao cấp khác, toàn bộ phần thân máy của Lenovo ThinkPad L580 Yoga được làm bằng nhựa. Phần bản lề thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, giữ màn hình ổn định vị trí và không hề có hiện tượng dao động xảy ra.

Lenovo ThinkPad L580 Yoga
Lenovo ThinkPad L580 Yoga

Màn hình Lenovo ThinkPad L580 Yoga

Được trang bị màn hình 15.6 inch có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) người dùng sẽ được trải nghiệm những bộ phim hay chơi game hoàn hảo với hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực. Độ tương phản tốt cùng với góc nhìn rộng mang đến những hình ảnh tuyệt vời ở mọi góc nhìn.

Về khả năng hiển thị qua các góc nhìn, mình không có gì nhiều để nói cả vì vốn màn IPS có góc nhìn rất tốt và ổn định. Các chi tiết và nội dung vẫn hiển thị tốt ngay cả khi bạn nhìn ở góc hẹp.

Hiệu năng

Bên trong chiếc Lenovo ThinkPad L580 Yoga là bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ Kaby Lake R. Bộ vi xử lý 4 nhân i5-8250 có thừa đủ sức mạnh để làm những công việc văn phòng hằng ngày. Ngoài ra, Lenovo còn cung cấp tùy chọn vPro, nâng cao khả năng bảo mật, rất thích hợp dành cho những công ty lớn.

Các tác vụ về đồ họa của máy được đảm nhiệm bởi GPU tích gợp Intel UHD Graphics 620. Sức mạnh của nó đủ đáp ứng những nhu cầu văn phòng thường ngày, chạy video độ phân giải cao mà không gặp vấn đề gì cả.

Bàn phím và touchpad

Lenovo ThinkPad L580 Yoga
Bàn phím Lenovo ThinkPad L580 Yoga

Bàn phím chính là một trong những điểm nổi bật của Lenovo ThinkPad L580 Yoga. Hành trình phím dài, phản hồi phím tốt nên trải nghiệm gõ phím trên L580 thực sự rất ấn tượng. Đối với những người cần phải soạn thảo nhiều, cần một bàn phím tốt thì L580 chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Nó còn được trang bị hệ thống đèn nền bàn phím có 2 mức sáng.

Để điều chỉnh con chuột, chúng ta có thể sử dụng touchpad và trackpoint. Trong quá trình sử dụng, mình gần như không gặp bất cứ vấn đề gì. Tất cả đều nhanh, và chính xác.

Loa ngoài Lenovo ThinkPad L580 Yoga

Chất lượng của 2 loa ngoài khá tương xứng với giá trị của máy. Khả năng tái tạo âm tạm được. Khi nghe nhạc hoặc xem phim, âm thanh trở nên khá bé và mỏng. Mình khuyên bạn nên sử dụng tai nghe hoặc loa ngoài để có trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Đa dạng cổng kết nối

Đa dạng cổng kết nối Để đảm bảo khả năng kết nối và trao đổi dữ liệu với các thiết bị khác, Lenovo ThinkPad L580 Yoga trang bị đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.1 Gen 1 (one Always On), USB 3.1 Gen 1 Type-C (Power Delivery, DisplayPort, Data transfer)...
Cổng kết nối

Để đảm bảo khả năng kết nối và trao đổi dữ liệu với các thiết bị khác, Lenovo ThinkPad L580 Yoga trang bị đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.1 Gen 1 (one Always On), USB 3.1 Gen 1 Type-C (Power Delivery, DisplayPort, Data transfer)...

Tuổi thọ pin

Với dung lượng pin giảm so với thế hệ trước, chỉ còn 45Wh. Thời gian sử dụng với wifi của máy chỉ khoảng 7,5h mà thôi. Những đối thủ khác của máy đều cho thời lượng pin tốt hơn một chút

Tiếng ồn của máy

Lenovo ThinkPad L580 Yoga thực sự là một thiết bị cực kỳ êm ái. Quạt tản nhiệt thường xuyên không hoạt động, không hề có những tiếng động lạ phát ra từ trong thân máy. Khi máy hoạt động ở công suốt tối đa, quạt tản nhiệt hoạt động ở mức bạn có thể nghe thấy. Độ ồn tối đa đo được vào khoảng 36 dB(A), to hơn một chút so với thế hệ trước. Đơn giản vì bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn nên cũng tạo ra nhiều nhiệt hơn.

Thông số kỹ thuật
CPU Intel Core i5-8250U
RAM 4GB
Ổ cứng SSD 120GB
Màn hình 15.6" Full HD (1920x1080), tấm nền IPS, Cảm ứng đa điểm
Card màn hình Intel UHD Graphic 620
Cổng kết nối USB 3.0, USB type C, Jack Audio 3.5mm,
Âm thanh Microphone & Headphone
Camera (Webcam) HP 720p rõ nét
Tính năng đặc biệt Đèn bàn phím
Wifi AC Dual band (hỗ trợ wifi 5GHz rất nhanh)
Ổ đĩa quang (DVD) Không
Hệ điều hành Windows 10, hỗ trợ cập nhật lên windows 11
Pin 45Wh Lithium-Ion
Thẻ nhớ DDR4 2133MHz 4GB/8GB/16GB
Kích thước, khối lượng 23 x 376.5 x 254.5 mm - 2kg