MacBook Air M1 (2020)
Mã hàng: MBA13M1
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 18.750.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc MacBook Air M1?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nên sở hữu cho mình một chiếc MacBook Air M1 qua những điều dưới đây nhé.

 

Thiết kế Macbook Air M1 sang trọng, tinh tế

MacBook Air M1 không những thừa hưởng thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại của các thế hệ trước mà còn học hỏi thêm phong cách hiện đại của các dòng Macbook Pro. Khối lượng máy chỉ vỏn vẹn 1.29 kg và độ mỏng của thân máy là 16.1 mm có tính cơ động cao, dễ đem theo xử lý công việc.

Vỏ máy được thiết kế nguyên khối từ nguyên liệu nhôm tái chế 100% vừa góp phần bảo vệ môi trường vừa cho độ bền cao, chịu va đập tốt bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn nếu có xảy ra va chạm mạnh.

Macbook Air M1
Thiết kế Macbook Air M1 

Chip Macbook Air M1 tốc độ xử lý nhanh 

Chiếc Macbook Air M1 được trang bị con chip Apple M1 được sản xuất độc quyền bởi Apple trên tiến trình 5 nm, 8 lõi bao gồm 4 lõi tiết kiệm điện và 4 lõi hiệu suất cao, mang đến một hiệu năng kinh ngạc, xử lý mọi tác vụ văn phòng một cách mượt mà như Word, Excel, Powerpoint,... thực hiện tốt các nhiệm vụ chỉnh sửa hình ảnh, kết xuất 2D trên các phần mềm Photoshop, AI,... máy còn hỗ trợ tiết kiệm được điện năng cao.

Đi cùng CPU là card đồ họa tích hợp 7 nhân GPU có hiệu năng vượt trội sau nhiều bài thử nghiệm hiệu năng đồ họa của benchmark, bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm đồ họa chuyên nghiệp, thoả sức sáng tạo nội dung, render video ổn định với chất lượng hình ảnh cao.

MacBook Air được trang bị RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm cao, bạn có thể mở cùng lúc nhiều cửa sổ hoặc ứng dụng để phục vụ cho công việc, giải trí của mình ví dụ như vừa mở Chrome tra cứu thông tin vừa mở Word để làm việc cực kỳ tiện lợi mà không cần lo lắng là máy sẽ bị đơ.

Macbook Air M1 sở hữu ổ cứng SSD 256 GB cho tốc độ xử lý nhanh chóng, thao tác cuộn trong Safari cực mượt, đánh thức máy đang trong chế độ ngủ chỉ mất vài giây và đem đến không gian lưu trữ rộng rãi bạn cứ thoải mái lưu lại những bộ phim hay mà không lo nó sẽ chiếm chỗ của các tệp tài liệu công việc.

Macbook Air M1
Chip M1 mạnh mẽ

Macbook Air M1 trang bị màn hình Retina

Macbook Air M1 có màn hình chuẩn Retina 13,3 inch, độ phân giải 2560 x 1600 pixels siêu nét của MacBook Air M1. Tất cả đều hiển thị hoàn hảo, sắc nét, chân thực và màu sắc chính xác gần như tuyệt đối.

Màn hình MacBook Air M1 hỗ trợ công nghệ True Tone và dải màu rộng P3 nhiều hơn tới 25% màu sắc so với chuẩn sRGB thông thường. Dù là giải trí hay làm đồ họa chuyên nghiệp, màn hình MacBook Air cũng cho bạn cái nhìn trung thực, chính xác và hấp dẫn nhất.

Bàn phím Magic Keyboard

Đúng như tên gọi, bàn phím Magic Keyboard của MacBook Air M1 quả là mang đến những điều kỳ diệu. Cơ chế bàn phím cắt kéo, các phím tắt hữu ích, biểu tượng cảm xúc tiện lợi và đèn nền có cảm biến ánh sáng, tất cả kết hợp lại tạo nên bàn phím laptop hoàn hảo bậc nhất hiện nay.

Macbook Air M1
Bàn phím siêu đẹp

Cảm biến vân tay Touch ID một chạm

Không cần phải mất thời gian nhập mật khẩu, trên MacBook Air M1, cảm biến vân tay Touch ID sẽ đăng nhập mọi thứ chỉ với một cú chạm. Mở khóa máy tính hay mở khóa tài liệu bảo mật, truy cập cài đặt hệ thống, bạn đều có thể sử dụng vân tay một cách nhanh chóng và an toàn.

Thời lượng pin tới 18 tiếng

MacBook Air trước đây đã được đánh giá cao về thời lượng pin, nhưng với MacBook Air M1, bạn còn làm được nhiều điều hơn thế. Chiếc MacBook Air có thể lướt web liên tục trong 15 tiếng và xem video liên tục trong 18 tiếng. Sẽ thật dễ dàng để bạn làm việc hay giải trí cả ngày mà không cần quan tâm đến nguồn điện với MacBook Air M1.

MacBook Air M1
MacBook Air M1 có pin sử dụng đến 18 giờ

Cổng kết nối

Macbook Air M1 được trang bị 2 cổng kết nối Thunderbolt 3 với tốc độ truyền tải lên đến 40 Gb/s cho tốc độ truyền tải nhanh gấp 2 lần so với thế hệ Thunderbolt 2 trước đây. Bên cạnh Thunderbolt 3 máy còn được trang bị thêm kết nối không dây là Wi-Fi 6 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng lên đến 10.000 Mbps cao hơn Wi-Fi 5 chỉ có 7.000 Mbps và Bluetooth v5.0 có tốc độ tối đa là 50 Mbps cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Apple M1
RAM 8GB
Ổ cứng 256GB
Màn hình 13.3" Retina (2560 x 1600) Pixels, IPS LCD LED Backlit, True Tone
Card màn hình Apple GPU 7 nhân
Cổng kết nối 1 Jack 3.5 mm, 2 Thunderbolt, 2 Type C
Âm thanh Stereo speakers
Camera (Webcam) HD Webcam (720p Webcam)
Tính năng đặc biệt Multi-touch touchpad
Wifi Wi-Fi 6 (802.11ax)
Hệ điều hành Mac OS
Pin Lithium polymer
Kích thước, khối lượng 304.1 x 212.4 x 16.1 mm - nặng 1.29kg
Thời điểm ra mắt 2020