Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 2
Mã hàng: X1G2
Trạng thái: Đặt hàng trước
Giá: 7.500.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 2 thuộc dòng laptop mỏng nhẹ của Lenovo sở hữu CPU Intel Haswell siêu tiết kiệm điện, cùng cấu hình mạnh mẽ với độ bền cực cao khiến chiếc Lenovo Thinkpad này được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

Điểm nổi bật của Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 2

Thiết kế bền bỉ

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 2
Thiết kế Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 2

Vẫn là thiết kế ấn tượng, Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 2 sở hữu lớp vỏ nhựa được tích hợp sợi carbon cùng với sợi thủy tinh chắc chắn với màu chủ đạo là màu đen. Đem lại cảm giác sang trọng cho người sử dụng.

Tổng thể của chiếc máy này khá gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.3kg cùng giúp cho bạn thuận tiện trong việc di chuyển xa như đi du lịch hay là mang theo mỗi khi ra ngoài.

Hiệu năng Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 2

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 2 được trang bị con chip Core i5 4300U tốc độ lên đến 3.3GHz, Ram 4GB và ổ cứng SSD 120GB, Card đồ họa tích hợp Intel Graphics HD 4400. Có thể thấy với cấu hình này ThinkPad X1 Carbon Gen 2 đủ sức đáp ứng các công việc văn phòng cũng như các công việc liên quan kỹ thuật yêu cầu đồ họa trung bình.  Do được trang bị màn hình cũng như chất lượng âm thanh tốt hơn hẳn đời Thinkpad trước nên ngoài khả năng làm việc máy cũng đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí của khách hàng.

Bàn phím ThinkPad X1 Carbon Gen 2

Trên thế hệ ThinkPad X1 Carbon mới, Lenovo đã thay đổi bàn phím một cách táo bạo, cả về mặt bố cục lẫn tính năng nhưng vẫn giữ lối thiết kế ở dạng Chiclet phổ biến tương tự các dòng laptop Lenovo cũ khác.

Hàng phím Function (F1, F2, F3…) đã được thay thế bằng các nút cảm ứng điện dung. Các nút cảm ứng này sẽ tự động thay đổi chức năng tùy thuộc vào loại ứng dụng mà bạn đang sử dụng và với mỗi chức năng chúng sẽ thay đổi một loại đèn phím khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ sử dụng bằng một nút riêng ở bên trái hàng phím này.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 2
Bàn phím và Touchpad

Ngoài ra, bàn phím Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 2 còn được trang bị thêm hệ thống đèn nền với 3 chế độ: sáng mạnh, trung bình và yếu để đảm bảo ánh sáng làm việc cho người dùng ở các điều kiện sáng khác nhau.

Touchpad của Thinkpad X1 Carbon Gen 2 hỗ trợ thực hiện các thao tác đa điểm cực kì tốt và chính xác, bề mặt nhẵn mịn cho độ nhạy cao và thoải mái khi thực hiện các thao tác lướt chạm.

Màn hình

Màn hình của Lenovo Thinkpad X1 carbon Gen 2 có kích thước 14 inch có độ phân giải HD+ (1600x900) pixel với công nghệ QHD. Màn hình này cho màu sắc hiển thị đẹp, rõ ràng sắc nét và độ tương phản cao, góc nhìn rộng cho phép người dùng dễ dàng quan sát hình ảnh một cách dễ dàng ở nhiều góc độ khác nhau.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 2
Màn hình Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 2

Cổng kết nối

Máy vẫn được trang bị một số cổng kết nối hiện hành: USB 3.0, VGA, RJ-11, USB 2.0, HDMI, Microphone, headphone, Lan giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Giờ đây đã có các dây kết nối riêng biệt, bạn không phải lo về vấn đề kết nối.

Âm thanh và điện năng

Giống với các mẫu máy khác của mình. Lenovo cũng đầu tư khá kĩ lưỡng ở chất lượng âm thanh cho Thinkpad X1 carbon Gen 2. Với công nghệ âm thanh của Bang & Olufsen, cho phép người dùng thực hiện các tinh chỉnh tùy thuộc vào từng mực đích để có thể có những trải nghiệm âm thanh một cách tuyệt vời nhất

Tuổi thọ pin

Pin của máy khá là trâu, có thể hoạt động liên tục 4 giờ, đảm bảo thời gian làm việc cho bạn mà không phải lo hết pin hay quên mang sạc.

Thông số kỹ thuật
CPU Core™ i5 4300U
RAM 4GB
Ổ cứng 120GB
Màn hình 14.0 inch HD+ 1600x900
Card màn hình HD Graphics 4000
Âm thanh Dolby Atmos® Speaker System
Camera (Webcam) 720p HD Camera
Tính năng đặc biệt Đèn bàn phím
Wifi 802.11a/b/g/n/ac
Ổ đĩa quang (DVD) Không
Pin 6 Cells
Thẻ nhớ SD
Kích thước, khối lượng 33.1 x 22.6 x 1.8 (cm). 1.3kg