Laptop dành cho sinh viên kinh tế giá siêu rẻ 2023

Laptop là một công cụ hết sức cần thiết để phục vụ nhu cầu học tập của các sinh viên, mỗi khối ngành điều có những tính chất và nhu cầu sử dụng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn những tiêu chí và một những dòng laptop dành cho sinh viên kinh tế giá siêu rẻ 2023 nhé!

Các tiêu chí lựa chọn laptop dành cho sinh viên ngành kinh tế

laptop dành cho sinh viên kinh tế

Chọn laptop dành cho sinh viên kinh tế

1. CPU

Để hỗ trợ tốt cho việc học tập và nghiên cứu, bạn nên ưu tiên sở hữu một chiếc laptop được trang bị chip Intel Core i5. Bởi vì CPU là yếu tố quan trọng quyết định hiệu năng và tính ổn định của chiếc laptop khi bạn thực hiện các thao tác. 

2. RAM

Với dung lượng RAM lên đến 4GB, bạn sẽ có thể thoải mái thực hiện đa nhiệm các tác vụ khác nhau, mở hàng loạt các tab và chuyển đổi qua lại mà không cần phải lo lắng về vấn đề giật, lag. 

3. Dung lượng ổ cứng

Dung lượng ổ cứng SSD từ 120GB trở lên sẽ là một điểm mạnh cho phép chiếc laptop trở thành cánh tay đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian khởi động, tăng tốc độ truy cập ứng dụng và hơn hết bạn sẽ có một kho lưu trữ tài khá đủ cho việc lưu trữ tài liệu trở nên dễ dàng. 

TOP 5 Laptop dành cho sinh viên kinh tế giá siêu rẻ

HP EliteBook 840 G3 – chiếc laptop dành cho sinh viên kinh tế

laptop dành cho sinh viên kinh tế

HP EliteBook 840 G3 - chiếc laptop dành cho sinh viên kinh tế

HP EliteBook 840 G3 mang thiết kế đơn giản, thanh lịch với lớp vỏ được hoàn thiện từ nhựa cứng cáp, trọng lượng chỉ 1.54 kg, mỏng 18.9 mm, giúp bạn mang theo đến giảng đường, thư viện hay bất kỳ đâu thuận tiện để phục vụ cho nhu cầu học tập.

HP EliteBook 840 G3 sử dụng CPU Intel i5-6300U cùng Intel UHD Graphics 520 cung cấp hiệu năng mạnh mẽ giúp các bạn sinh viên kinh tế, xã hội xử lý các tác vụ văn phòng trơn tru hay thiết kế 2D cơ bản dễ dàng qua Canva, Photoshop, Figma...

Bên cạnh đó, laptop này còn sở hữu RAM 4GB, ổ cứng SSD 120GB mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, và truy xuất dữ liệu, khởi động máy nhanh chóng. Ngoài ra, HD Webcam trên máy sẽ giúp các bạn sinh viên tham gia các lớp học trực tuyến, video call với chất lượng hình ảnh sắc nét, ổn định.

Dell Latitude E7270

Dell Latitude E7270 khoác trên mình diện mạo đầy mạnh mẽ, cuốn hút với màu đen tối giản, lớp vỏ làm từ carbom bền bỉ, trọng lượng 1.26 kg, mỏng 18 mm. Nhờ đó, các bạn sinh viên có thể dễ dàng mang theo bên mình đi mọi lúc mọi nơi và gập ngang màn hình tiện lợi.

Ngoài ra, laptop được trang bị chip Intel Core i5-6200U giúp các bạn sinh viên xử lý các tác vụ văn phòng cơ bản như: Word, Excel, Powerpoint… cho đến các phần mềm nâng cao như chỉnh sửa Adobe, giải trí nhẹ nhàng, học online hiệu quả, hạn chế giật, lag.

HP EliteBook 840 G3

Dell Latitude E7270

Mẫu laptop này còn được hãng tích hợp các công nghệ kết nối không dây như: 802.11b/g/n/ac có tốc độ truyền tải nhanh, phạm vi kết nối rộng. Do đó, các bạn sinh viên có thể an tâm làm việc ở quán cafe đông người mà không sợ mất kết nối giữa chừng.

Macbook Air 13 2015 Core i5 – laptop dành cho sinh viên kinh tế

Macbook Air 13 2015 Core i5 mang thiết kế thanh lịch với lớp vỏ nhôm nguyên khối Unibody rất đẹp và chắn chắn, trọng lượng 1.35 kg, mỏng 17 mm, cho phép bạn bỏ vào balo mang theo đi mọi nơi để học tập, giải trí.

Macbook Air 13 2015 Core i5 được trang bị bộ xử lý thế hệ thứ 5 Intel Core i5 hoạt động dựa trên kiến trúc Broadwell và 2 nhân xung nhịp 1.6GHz hỗ trợ các bạn sinh viên kinh tế, xã hội xử lý tác vụ văn phòng trên phần mềm Word, Excel, Powerpoint hiệu quả, thiết kế 2D, render video cơ bản một cách mượt mà trên phần mềm Photoshop.

Bên cạnh đó, laptop dành cho sinh viên kinh tế này còn được tích hợp cổng HDMI, USB 2.0, Jack Audio 3.5m… cho phép các bạn sinh viên kết nối với các thiết bị ngoại vi khác với đường truyền ổn định, truyền và truy xuất dữ liệu nhanh chóng, nâng cao hiệu suất học tập.

laptop dành cho sinh viên kinh tế

Chiếc Macbook siêu rẻ dành cho sinh viên kinh tế 

Lenovo Thinkpad T460

Laptop được thiết kế tối giản nhưng vô cùng thanh lịch, hiện đại với phần mặt lưng được làm gọn gàng, đường nét phay xước sang trọng và logo Lenovo nằm ở một vị trí tinh tế. Với trọng lượng nặng chỉ có 1,7kg cùng độ dày 21mm dễ dàng để bạn bỏ vào balo và mang theo bên mình khi đi học, đi làm hay đi cà phê với bạn bè.

Lenovo Thinkpad T460 được trang bị chip Intel Core i5-6300U để máy có thể thực hiện tốt các nhu cầu công việc cơ bản, đa tác vụ của người dùng. Bộ nhớ ram lên đến 4GB DDR4, ổ cứng 120GB SSD mang lại khả năng giúp bạn có thể xử lý đa nhiệm và chuyển đổi thao tác giữa các cửa sổ làm việc một cách dễ dàng, thời gian khởi động máy cũng nhanh chóng hơn. Ngoài ra, với card đồ họa NVIDIA GeForce 940MX 2GB giúp xử lý công việc liên quan đến hình ảnh hay chơi game cũng được ổn định hơn.

Lenovo Thinkpad X260

laptop dành cho sinh viên kinh tế

Laptop dành cho sinh viên kinh tế siêu rẻ

Lenovo Thinkpad X260 là chiếc laptop dành cho sinh viên kinh tế mang thiết kế màu xám thanh lịch, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Màn hình kích thước 12.5 inch độ phân giải Full HD (1920×1080 pixel) hình ảnh sắc nét từng chi tiết cho bạn những trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí tuyệt vời.

Lenovo Thinkpad X260 còn có sức mạnh không ngờ nhờ bộ vi xử lý Intel i5-6200U, xung nhịp cơ bản 2.4GHz cho phép bạn giải quyết mọi công việc từ các tác vụ văn phòng nhẹ nhàng cho tới các tác vụ nâng cao như Photoshop hay AI vô cùng mượt mà.

Ổ cứng 120GB SSD mang lại tốc độ đọc ghi đáng kinh ngạc, tăng hiệu suất tổng thể của máy tính. Máy hỗ trợ các cổng giao tiếp gồm USB 3.0, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, khe đọc thẻ Micro SD dễ dàng liên kết với các thiết bị ngoại vi.

Trên đây là top 10 laptop cho sinh viên kinh tế, xã hội phù hợp nhất. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.