Máy trạm HP Workstation Z440
Nhà sản xuất: HP
Mã hàng: Z440
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 11.990.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Máy trạm HP Workstation Z440 mà bạn sắp được giới thiệu sau đây là hệ thống máy tính trạm dành cho các doanh nhân công nghệ, kỹ thuật viên làm việc trong ngành công nghiệp đồ họa, thiết kế, xây dựng thiết kế máy móc và hơn thế nữa là hệ thống các máy tính kỹ thuật nhà xưởng.

Những đặc điểm nổi bật của máy trạm HP Workstation Z440

Diện mạo máy trạm HP Workstation Z440 thanh thoát mới lạ

Không giống những mẫu máy tính để bàn thông thường, Máy trạm HP Workstation Z440 có bộ khung cải tiến mang tên bộ khung tool-free được thiết kế khác lạ. Các bạn sẽ thấy sự mới lạ, cải tiếng hoàn toàn nhằm đến sự tạo luồng không khí thông thoáng đảm bảo tản nhiệt tốt cho GPU và CPU hiệu năng khủng bố.

Máy trạm HP Workstation Z440

Máy trạm HP Workstation Z440

Màu đen huyền bí vẫn là sự lựa chọn hàng đầu mà hãng Hp cũng như nhiều dòng máy tính khác lựa chọn cho sản phẩm đồ họa của mình. Chúng không dễ bám bụi trên bề mặt đem đến sự sạch sẽ đáng kể.

Không nhấn nhá nhiều với thiết kế, nhưng ta phải khen Hp đã cho Hp Workstation Z440 những cổng kết nối khá hợp lý, nhìn rất gọn nhẹ và thanh lịch. Vì thế khả năng kết nối cũng đơn giản hơn nhiều.

Cấu hình khủng của HP Z440 đến từ CPU Xeon

Bộ nhớ DDR4 là một trong những tính năng mớ, sử dụng 16GB trong cấu hình, làm tăng hiệu năng tổng thể. HP đã lựa chọn tốc độ phân cấp tốc độ DDR4 thấp hơn, với các mô đun 2133MHz, nghĩa là hiệu suất được cải thiện so với DDR3.

HP đã rất thoải mái khi cho dòng máy tính trạm của mình môt cấu hình CPU trước hết là rất phổ biến thời đại đó với chip Gen 4th của hãng sản xuất Intel® dòng Xeon E5-1620 V3, một máy tính để bàn chuyên nghiệp bậc nhất được ra mắt thời điểm đó. Với con chíp đặc trưng ở xuất phát điểm là xung nhịp đạt mức 3.5GHz, đã bằng nhiều dòng chip thế hệ nhỏ hơn khi bị ép xung.

Khi bạn làm việc với hệ thống tác vụ nặng như đồ họa Photoshop thì Turbo tự động lên 3.7 GHz, Số nhân chịp thì không quá cao chỉ đạt 4 nhân phân cấp 8 Thread xử lý lưu trữ tạm vở ở mức 10MB Cache thông minh nhất.

Xeon E5-1620 chạy ở tốc độ 3,7GHz, và là một bộ vi xử lý Haswell 4.0 nhân quad core, cung cấp hiệu năng rendering tương tự gần giống với Core i7 . Xeon cung cấp một vài tính năng bổ sung, chẳng hạn như hỗ trợ sửa lỗi ECC đã đăng ký bộ nhớ, đây là một lựa chọn nâng cấp.

Máy trạm HP Workstation Z440
Cấu hình mạnh

Card đồ hoạ nhà Nvidia Quadro

Thành phần quan trong để Z440 hoàn thành sứ mệnh đồ hoạ nặng, hay kỹ thuật cao của mình là card đồ họa Nvidia Quadro M2000 , một trong những card đồ hoạ tầm trung, chứa 640 nhân CUDA, 4GB bộ nhớ GDDR5 và 1.3TFLOPS về hiệu suất.

CPU có thể được trao đổi với một bộ xử lý Xeon 8 nhân (tùy chọn E5-1680 3.2GHz) và có nhiều card đồ họa như AMD và Nvidia, bao gồm cả một số mô hình hàng đầu.

Máy trạm Z440 với cấu hình lưu trữ hợp lý của ổ SSD 256GB và ổ cứng 1TB, bạn có thể chọn thêm bộ nhớ đĩa hoặc HP Z Drive – nhanh, PCI Express SSD.

Với bộ nhớ nhanh hơn, bộ xử lý rắn và một GPU được nâng cấp, bạn sẽ có được hiệu năng tốt hơn trên bo mạch với mức tiền như nhau so với các máy trạm tầm trung khác.

HP Z440 đáp ứng bất kỳ thách thức nào

Máy trạm HP Workstation Z440
Đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng

Với thiết kế tool-free HP Z440 hoạt động với âm thanh cực nhỏ, tích hợp Gb Ethernet, một tay cầm phía trước và phía sau, các khay lưu trữ, và khả năng chuyển đổi sang dạng rackmount 4U. Không có thỏa hiệp bảo hành nào tốt như tiêu chuẩn bảo hành 3/3/3 của HP.

Trải nghiệm sự yên tĩnh cực kỳ với công nghệ HP Z Cooler mới cho HP Z440 Workstation. Giải pháp làm mát siêu êm sáng tạo này được thiết kế để giảm tiếng ồn hệ thống trong môi trường máy trạm HP Z của bạn để bạn có thể tập trung vào các dự án của bạn, thậm chí theo các khối lượng công việc đòi hỏi khắt khe nhất.

Đối tượng sử dụng

Yami Computer chuyên mua bán máy tính bàn, laptop, màn hình máy tính… đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng như: làm việc thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, video,… lập trình, làm việc văn phòng, chơi game online, học tập,…

 

Thông số kỹ thuật
CPU Intel® Xeon E5-1620 V3
RAM 16 GB DDR4 ECC REG 2133Mhz - Quad Channel
Ổ cứng SSD 256GB + HDD 1TB
Card màn hình Nvidia Quadro M2000 4GB