Máy trạm Dell Precision T5810
Nhà sản xuất: Dell
Mã hàng: T5810
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 12.900.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Máy trạm Dell Precision T5810 là phiên bản được nâng cấp toàn diện về hiệu suất xử lý công nghệ chip Haswell, DDRam 4, lưu trữ và công nghệ đồ họa mới .Có rất nhiều lựa chọn với điểm chung là linh hoạt cấu hình chuyên dụng để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của anh em Designer và các doanh nghiệp chuyên lĩnh vực thiết kế. Khác với máy tính cá nhân, khi người dùng có thể lựa chọn và xây dựng cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng, các doanh nghiệp khi trang bị máy tính thường cân nhắc sản phẩm máy đồng bộ với những ưu điểm là tiết kiệm thời gian lắp đặt, độ ổn định cao hơn.

Ưu điểm nổi bật của Dell Precision T5810

Thiết kế mạnh mẽ và hiện đại

Với thiết kế truyền thống nhưng không kém phần hiện đại Dell Precision 5810 mang đến một vẻ ngoài lịch lãm năng động, lưới tản nhiệt tổ ong với màu đen tuyền mặt trước máy tạo sự thoáng mát cho sản phẩm, bao trùm thân máy là vỏ hợp kim chắc chắn đến từng chi tiết nhìn cực chất và cứng cáp.

Máy trạm Dell Precision T5810
Máy trạm Dell Precision T5810

Phía sau máy lưới sắt màu bạc tạo cảm giác an toàn vừa thoáng mát và lại chống được các tác nhân bên ngoài như sâu bọ côn trùng.... Đặc biệt phía trên thân máy còn có tay cầm màu bạc giúp dễ dàng di chuyển đổi chỗ làm việc nhanh chóng hiệu quả.

Cấu hình mạnh mẽ cho hiệu năng vượt trội

Bộ vi xử lý: Intel Xeon E5 - V4 đa nhân, đa luồng, xung nhịp cao giúp xử lý nhanh mọi tác vụ nặng và khả năng xử lý cùng lúc nhiều công việc khác nhau. Thích hợp cho người dùng Render 3D và mô phỏng.

Bộ nhớ RAM: Sử dụng bộ nhớ lưu trữ RAM chuyên dụng chuẩn DDR4 ECC (RAM tự sửa lỗi), mang đến khả năng đa nhiệm và xử lý nhiều phần mềm cùng lúc vô cùng mượt mà. Hạn chế tối đa tình trạng treo máy và lỗi vặt.

Card đồ họa Nvidia Quadro chuyên dụng giúp xử lý hiệu quả các phần mềm thiết kế và đồ họa. Hỗ trợ tốt vấn đề tính toán, mô phỏng môi trường, khử răng cưa và tái tạo chính xác, chi tiết nhất chất lượng hình ảnh.

Ổ cứng lưu trữ tốc độ cao: Dell Precision 5810 được trang bị ổ cứng lưu trữ thế hệ mới SSD M2 NVMe cho tốc độ đọc ghi dữ liệu cực nhanh, tăng tốc tối đa thời gian khởi động máy và mở ứng dụng. Cùng với đó là ổ cứng HDD dung lượng cao cho phép lưu trữ dữ liệu an toàn và hiệu quả hơn.

Máy trạm Dell Precision T5810
Cấu hình mạnh mẽ

Tản nhiệt khí Dell Precision T5810

Tản nhiệt khí của Dell Precision T5810 tiêu chuẩn được thiết kế để giải nhiệt hiệu quả cho các bộ vi xử lý có hiệu suất cao. Tản nhiệt khí này bao gồm các ống dẫn nhiệt và quạt gió, giúp tản nhiệt tối đa cho bộ vi xử lý.

Tản nhiệt khí của Dell Precision T5810 tiêu chuẩn cũng được thiết kế để hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm điện năng. Nó thường được gắn kết với tản nhiệt của bộ vi xử lý và đã được kiểm tra và chứng nhận bởi Dell để đảm bảo tính ổn định và độ tin cậy của hệ thống.

 

Bảo mật, hiệu suất và dễ dàng quản lý

Dell Precision T5810 sản phẩm đạt chứng nhận của các nhà cung cấp giải pháp độc lập (ISV), đảm bảo khả năng tương thích và đạt hiệu suất cao nhất với một số phần mềm chuyên dụng như AutoCAD, SolidWorks và Creo. Đây là mẫu máy trạm nhỏ gọn nhất của Dell hiện nay, cho phép người dùng lắp đặt hoặc triển khai ở bất cứ nơi đâu, kể cả những không gian hạn chế. Sản phẩm hỗ trợ xuất tín hiệu ra đến 4 màn hình cùng lúc nhằm mở rộng không gian làm việc theo nhu cầu người dùng.

Máy trạm Dell Precision T5810
Bảo mật tốt

Dell Precision T5810 tích hợp sẵn bộ công cụ phân tích và tối ưu hiệu suất Dell Precision Performance Optimizer (DPPO). DPPO thiết kế dành riêng cho dòng máy trạm Precision với khả năng tự động thiết lập thông số cấu hình phù hợp dựa trên profile tích hợp sẵn. Dell Precision T5810 được cài sẵn hệ điều hành Windows 7 Professional, giúp cho người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về bản quyền cũng như những cập nhật mới nhất từ Microsoft.

Kết nối mở rộng, bảo hành tối ưu

Dell Precision T5810 được Dell cung cấp dịch vụ bảo hành cao cấp Pro support 24/7 trong vòng 1 năm. Trên máy trạm cũng hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối như: DVD + /- RW, DVI, Display Port, USB 2.0, USB 3.0, Microphone, Headphone,...

Máy trạm Workstation Dell Precision T5810 - nhỏ nhưng có võ với những tính năng vô cùng mạnh mẽ, bảo mật an toàn, dễ dàng quản lý là sự lựa chọn tối ưu nhất cho người sử dụng

 

Thông số kỹ thuật
CPU Intel Xeon E5-1620 v3
RAM 16GB DDR4 Bus 2133MHz
Ổ cứng SSD 250GB+ HDD 1TB
Card màn hình Nvidia Quadro K2000
Cổng kết nối 6 KÊNH SATA 6.0Gb/s , thêm 2 kênh giao tiếp ESATA, USB 3.0, USB 2.0, IEEE 1394a