Máy trạm Dell Precision T7810
Nhà sản xuất: Dell
Mã hàng: T7810
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 16.900.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Máy trạm Dell Precision T7810 là một lựa chọn hoàn hảo trong việc yêu cầu cao về năng suất làm việc như thiết kế đồ họa. Với bộ vi xử lý Intel® Xeon® kép kết hợp Card NVIDIA Quadro P620, người dùng có thể dễ dàng xử lý khối lượng công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy cùng Yami Computer tìm hiểu thêm tại sao Dell T7810 là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhé!

Giới thiệu về máy trạm Dell Precision T7810

Thiết kế máy trạm Dell Precision T7810

Với thiết kế truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, Dell Precision T7810 mang một vẻ ngoài lịch lãm, năng động với màu đen tuyền bao trùm thân máy kết hợp đường viền màu bạc bóng loáng, tạo cảm giác thân máy thanh thoát gọn gàng hơn. Đặc biệt phía trước thân máy còn có tay cầm màu bạc giúp dễ dàng di chuyển con máy mà không sợ trượt tay làm hư hỏng máy.

Máy trạm Dell Precision T7810
Máy trạm Dell Precision T7810 

Máy trạm Dell Precision T7810 cho hiệu suất làm việc cao được kích hoạt bởi bộ vi xử lý kép

Với bộ vi xử lý mới nhất Intel® Xeon® kép: khi yêu cầu phức tạp và đòi hỏi các ứng dụng phải xử lý một cách nhanh chóng với một thế hệ mới của hiệu suất dual-socket và bộ xử lý Intel® Xeon® E5-2600 v4 xử lý hàng loạt tính năng lên đến 22 lõi cho mỗi bộ vi xử lý.

Bộ nhớ và card đồ họa mạnh mẽ: Thế hệ card đồ họa mới nhất của NVIDIA Quadro và AMD FirePro cung cấp những tính năng bạn cần để chạy các ứng dụng phần mềm đòi hỏi khắt khe nhất. Hơn thế nữa card đồ họa Quadro và FirePro thế hệ mới cung cấp bộ nhớ chuyên dụng cho các tập dữ liệu lớn, hệ thống bộ nhớ mở rộng lên đến 256GB sử dụng công nghệ bộ nhớ DDR4 ECC mới nhất.

Lưu trữ hiệu suất cao: Chọn giải pháp lưu trữ Dell Precision ổ Ultra-Speed ​​Duo và Quad PCIe NVMe SSD tích cực làm mát một cách nhanh nhất và đáng tin cậy để lưu trữ nội dung của bạn lên đến 14xfaster so với lưu trữ SSD SATA truyền thống. Nếu bạn thích tùy chọn lưu trữ truyền thống, với giải pháp phần mềm của Intel CAS-W, bạn có thể kích hoạt tính năng I / O tốc độ gần với cấu hình ổ đĩa trạng thái rắn tại các lưu trữ của ổ đĩa truyền thống. Intel CAS-W cung cấp một trải nghiệm cho người dùng tốt hơn, lên đến 3.6x tốc độ khung hình cao hơn trong Adobe After Effects 2015 và lên đến 70% tăng tốc độ khung hình trong AutoCAD 2015,2.

 

Máy trạm Dell Precision T7810
Cấu hình mạnh mẽ

Hiệu năng mạnh mẽ với nhiều cải tiến vượt bậc

Mainboard của Dell Precision T7810 là Card NVIDIA Quadro P620 và hỗ trợ Bộ xử lý Intel Dual Xeon E5-2600 v3 Seri mạnh mẽ, kết hợp sức mạnh của 2 CPU Xeon E5 dòng V3 có thể cho số Core và luồng lên tới 72, Render cực nhanh chóng thích hợp cho công việc xử lý Film chuyên nghiệp, thiết kế nội thất khi sử dụng với Vray – Corona.

8 khe RAM mở rộng hỗ trợ Quadro Chanel và sử dụng bộ nhớ DDR4 ECC REG hiện đại nhất tạo nên sức mạnh cho hệ thống khi xử lý đồ họa phức tạp. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ 2 Card màn hình dùng để Render tính toán bằng GPU, các công việc xử lý tính toán bằng GPU cực hiệu quả khi kết hợp 2 Card cùng nhau hoặc sử dụng trong một số lĩnh vực chuyên môn khác, chẳng hạn trí tuệ nhân tạo, máy học.

Khả năng bảo mật cao đáng tin cậy

Máy trạm Dell Precision T7810 có các giải pháp bảo mật điểm cuối tốt nhất trong lớp bao gồm mã hóa toàn diện, xác thực nâng cao và bảo vệ phần mềm độc hại hàng đầu từ một nguồn duy nhất. DDP cho phép mã hóa bảo vệ dữ liệu của bạn trên tất cả các điểm cuối, bao gồm cả phương tiện bên ngoài, ổ đĩa tự mã hóa và trong bộ nhớ đám mây công cộng.

Máy trạm Dell Precision T7810
Bảo mật cao

Không gian làm việc được bảo vệ có một cách tiếp cận mới để ngăn chặn phần mềm độc hại. Nó được thiết kế để bảo vệ dữ liệu của bạn và người dùng khỏi tất cả các nội dung không đáng tin cậy – ngay cả các mối đe dọa liên tục nâng cao (APT) và khai thác zero-day.

Cổng kết nối đa dạng

Như đề cập trên, Precision T7810 được thiết kế đáp ứng tối đa công việc nên không chỉ trang bị ổ quang mà còn hỗ trợ rất nhiều cổng kết nối khác nhau. Từ ngõ truy xuất dữ liệu USB 3.0/2.0, cho đến các ngõ cắm micro, headphone và cả SATA dùng cho việc mở rộng lưu trữ tùy nhu cầu người dùng.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Intel Xeon E5-2620v3
RAM 32GB DDR4 ECC
Ổ cứng 500GB + SSD 240GB
Card màn hình Card NVIDIA Quadro P620
Cổng kết nối 6.0Gb/s , 2 kênh giao tiếp ESATA, USB 3.0, USB 2.0, IEEE 1394a