Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5
Nhà sản xuất: Lenovo
Mã hàng: X1G5
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 10.590.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5 là sản phẩm laptop doanh nhân cao cấp, hướng tới người dùng văn phòng, cần một chiếc Ultrabook có hiệu năng ổn định cùng trọng lượng nhẹ nhàng để có thể đồng hành tới bất cứ đâu. 

Thiết kế đơn giản mà khác biệt của Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5 vẫn được người dùng biết như một sản phẩm cao cấp, với thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ. Chiếc X1 Carbon thế hệ thứ 5 này cũng vậy. Máy được thiết kế mỏng hơn so với thế hệ trước, được vát chéo nhẹ ở khu vực bản lề và kê tay.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5
Thiết kế Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5 

Toàn bộ các cạnh viền xung quanh được làm vuông vắn với vẻ nam tính thường thấy. Trông chiếc máy có phần giống chiếc ThinkPad T470s, nhưng lại mỏng hơn rất nhiều. Toàn bộ khung máy được làm bằng hợp kim magnesium, nhẹ nhàng mà chắc chắn. Nắp máy sử dụng sợi carbon tạo sự cứng cáp.

Máy vẫn được thiết kế theo dạng bản lề hai bên truyền thống, tuy nhiên đã được làm bỏng đi, trông tinh tế hơn hẳn. Viền màn hình được thiết kế mỏng hơn, giảm kích thước tổng thể so với phiên bản X1 Carbon Gen 4. Khe tản nhiệt được thế kế bên cạnh phải của máy.

Màn hình và âm thanh

Màn hình Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5

Màn hình của Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5 có kích thước 14 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels, cung cấp độ phủ màu đạt 91% gam màu sRGB. ThinkPad X1 Carbon Gen 5 sử dụng màn hình nhám chống chói cho khả năng làm việc ngoài trời hoặc những nơi có cường độ ánh sáng mạnh không thành vấn đề.

Âm thanh Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5

Âm thanh của ThinkPad X1 Carbon Gen 5 thích hợp để trình bày thuyết trình hay xem video hơn là nghe nhạc và xem phim giải trí. Âm thanh rõ ràng và chính xác, đủ lấp đầy một căn phòng có diện tích trung bình, nhưng âm cao khá bé. Âm bass và âm giọng khá rõ ràng, nhưng vẫn bị hòa lẫn vào nhau với những bản nhạc phức tạp nhiều tiết tấu.

Hiệu năng mạnh mẽ của Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5
Cấu hình mạnh mẽ

ThinkPad X1 Carbon Gen 5 được trang bị dòng CPU Kaby Lake thế hệ 7 của Intel, tăng tốc độ xử lý các tác vụ văn phòng, cũng như render video nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Lenovo có CPU Intel Skylake i5-6300U, với dung lượng RAM 4GB cùng với SSD 120GB, người dùng cũng có thể thoải máy sử dụng đa tác vụ, từ xem phim, lướt web cho tới các phần mềm văn phòng. 

Với GPU tích hợp Intel HD Graphics 620, ThinkPad X1 Carbon Gen 5 đủ mạnh để xem phim và thực hiện chỉnh sửa video nhẹ. Bạn cũng có thể chơi một số trò chơi vừa phải trên ThinkPad X1 Carbon Gen 5 trong những lúc giải lao giữa giờ làm việc.

Bàn phím và Touchpad đỉnh cao

Bàn phím trên những chiếc ThinkPad luôn mang lại cảm giác gõ phím tuyệt vời, đây là một trong những điều quan trọng nhất với một người dùng máy tính liên tục. ThinkPad luôn là dòng máy đi đầu về chất lượng bàn phím.

Bàn phím của Lenovo carbon Gen 5 có các phím bấm to, có khoảng cách hợp lý và độ phản hồi rất tốt tạo cho người dùng một cảm giác rất thoải mái. Touchpad có kích thước vừa phải, rất mượt mà khi thao tác đa điểm.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5
Bàn phím Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5 

Cổng kết nối

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5 được trang bị 2 cổng Thunderbolt 3, có thể sạc pin, kết nối với Docking Station, xuất hình ảnh ra nhiều màn hình hoặc chia sẻ dữ liệu tốc độ cao với các thiết bị khác chỉ thông qua một sợi cáp kết nối duy nhất. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bộ sạc của bên thứ ba nhờ công nghệ “anti-fry” của Lenovo, ngăn các cổng nhận dòng điện không đúng điện áp.

ThinkPad X1 Carbon Gen 5 có 2 cổng USB 3.0, một bên trái và một bên phải, cổng micro-Ethernet độc quyền của Lenovo mà phiên bản trước không có, giúp kết nối mạng LAN thông qua một dongle đi kèm, lỗ khóa Kengsington và jack audio 3.5 nằm bên cạnh phải. Ở phía cạnh sau gần bản lề, có khe cắm thẻ nhớ SD và SIM card.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Core i5-6300U
Ổ cứng SSD 120GB
Màn hình 14" Full HD (1920x1080)
Card màn hình Intel UHD Graphics 620
Cổng kết nối 2 Intel® Thunderbolt™ 3, 3 USB 3.0, HDMI, Native RJ45, MicroSD, MicroSIM
Âm thanh Dolby® Audio Premium™, Micro kép
Camera (Webcam) HD 720p với nắp đậy ThinkShutter
Tính năng đặc biệt Đèn nền bàn phím
Hệ điều hành Windows 10 64bit (hỗ trợ nâng cấp lên Windows 11)
Pin 57WHr
Kích thước, khối lượng 333.0 x 229.0 x 16.4 mm -1.18kg