Lenovo ideatab A10-70HD 3G chính hãng
Nhà sản xuất: Lenovo
Mã hàng: A10-70HD
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 0 đ

Đặt mua NHANH: NHẮN ZALO | 0903334064 (8:00 - 18:00)

🎁Sạc zin hoặc bộ sạc nhanh mới, pin zin còn ngon hoặc pin mới (áp dụng tùy sản phẩm)
✅Sản phẩm chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành/tỉnh từ 20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Lenovo IdeaTab A10 - 70 HD là một chiếc tablet nằm ở phân khúc tầm trung trên thị trường máy tính bảng Việt Nam hiện nay. Dòng sản phẩm này được sở hữu màn hình rộng lên đến 10.1 inch, kiểu dáng sang trọng, cao cấp, hơn thế nữa máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ và các tính năm thông minh. Những yếu tố nổi bật trên đủ để dòng sản phẩm thông minh này thu hút được mọi ánh nhìn từ người tiêu dùng.

Ưu điểm nổi bật của Lenovo IdeaTab A10 - 70 HD 

Thiết kế đẹp

Từ lâu, các sản phẩm của Lenovo luôn được xem là có giá cả cạnh tranh nhưng vẫn giữ được ưu điểm về kiểu dáng và chất lượng tốt. A10-70HD 3G sở hữu kích thước màn hình lớn, tính thẩm mỹ cao, tinh xảo và sắc nét.

Lenovo ideatab A10-70HD 3G chính hãng
Lenovo ideatab A10-70HD 3G chính hãng

Từ cái chạm đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được rằng sản phẩm có khung nhựa chắc chắn, được phủ sơn nhám hạn chế trầy xước, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Lenovo IdeaTab A10-70HD được thiết kế với mặt sau phủ một lớp sơn mịn giúp người dùng dễ cầm nắm, giảm hiện tượng bám bẩn và mồ hôi trong quá trình sử dụng. Đồng thời, thiết kế khá vuông vức ở các góc cùng vẻ ngoài mảnh mai với độ mỏng chỉ 9mm góp phần tôn thêm sự sang trọng và gọn gàng của chiếc máy tính bảng này.

Lõi tứ mạnh mẽ xử lý đa nhiệm

A10-70HD 3G trang bị vi xử lý lõi tứ MediaTek MT 8382 tốc độ 1.3 GHz cùng bộ nhớ RAM 1GB, chip đồ họa GPU Mali-400MP và bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình này không phải quá “khủng”, nhưng thực sự sẽ gây ấn tượng mạnh trong phân khúc tablet trung cấp. Bạn giờ đây có thể vừa nghe nhạc, vừa chơi game, tận hưởng trọn vẹn hơn mọi khoảng thời gian giải trí, thư giãn hằng ngày.

Lenovo ideatab A10-70HD 3G chính hãng
Cấu hình mạnh mẽ

Màn hình rộng 10.1 inch

Màn hình có kích thước khá lớn lên đến 10.1 inch, được tích hợp thêm tấm nền IPS cùng độ phân giải 1280x800 pixels cho khả năng hiển thị tốt, độ sáng cao và góc nhìn rộng. Lenovo IdeaTab A10-70HD hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim, lướt web hay chơi game trên màn hình rộng rãi này.

Lưu giữ khoảnh khắc với bộ đôi camera trước và sau

Lenovo IdeaTab A10 - 70 HD được thiết kế camera trước 5MP đi kèm theo những chế độ chụp ảnh thú vị như:  Panaroma, chụp ảnh ngược sáng, chụp ngoại cảnh hay chân dung… Tất cả sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong công việc tạo nên 1 tấm ảnh vừa ý. Camera trước 1.9 MP đủ để bạn thoả sức chia sẻ hình ảnh với bạn bè.

Hỗ trợ kết nối 3G tốc độ cao

Ngoài kết nối Wifi truyền thống, Lenovo IdeaTab A10-70HD còn được trang bị thêm khe cắm sim dạng thường và hỗ trợ kết nối 3G tốc độ cao. Nhờ đó bạn có thể online mọi lúc mọi nơi để duy trì liên lạc với bạn bè qua các phần mềm chat, cập nhật tin tức và theo dõi facebook…

Lenovo ideatab A10-70HD 3G chính hãng
Kết nối 3G

Dolby Digital Plus với loa kép âm thanh nổi

Để tạo sự khác biệt trong các sản phẩm máy tính bảng của mình. Lenovo đã đầu tư vào các chức năng giải trí mạnh mẽ trên các sản phẩm.

Với công nghệ xử lý Dolby Home Theater cùng bộ đôi loa kép, mọi âm thanh sẽ trở nên trong hơn, tự nhiên hơn và ít bị nhiễu dù bạn mở to hay vặn nhỏ. Bạn cũng dễ dàng chỉnh sửa, điều chỉnh chất lượng âm thanh sao cho phù hợp với sở thích của mình nhất.

Trải nghiệm mới với Lenovo UI và tiện ích Slider bar

Với giao diện Lenovo UI của riêng mình, chiếc máy mang đến sự khác biệt với các trải nghiệm thú vị từ các phần mềm chuyên dụng từ hãng. Với slider bar từ màn hình chính, bạn sẽ dễ dàng truy cập các ứng dụng được thiết lập trước bằng cách vuốt từ cạnh trái hay cạnh phải màn hình với các chế độ Standard, Multimedia hay Reading.

 

 

Thông số kỹ thuật
CPU MediaTek MT8382 4 nhân
RAM 1 GB
Ổ cứng 16 GB
Màn hình 10.1" - 800 x 1280 Pixels, LED-backlit IPS LCD
Card màn hình Mali-400 MP
Camera (Webcam) 5 MP
Wifi Wifi chuẩn 802.11 b/g/n