Asus Memo Pad 7 (K00R)
Nhà sản xuất: Asus
Mã hàng: K00R
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 7.150.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Nổi bật, cá tính với thiết kế sang trọng cùng những tính năng của một máy tính bảng cao cấp, chiếc Asus MeMO Pad 7 là một lựa chọn đáng giá dành cho bạn. Thiết bị 7 inch, hoạt động mạnh mẽ, ổn định sẵn sàng cùng bạn đi đến mọi nơi, giúp bạn hoàn thành công việc, giải trí hấp dẫn, lôi cuốn. 

Những đặc điểm nổi bật của Asus Memo Pad 7 (K00R)

Thiết kế Asus Memo Pad 7 (K00R)

Asus Memo Pad 7 (K00R) là một chiếc máy tính bảng giá rẻ, ra mắt vào khoảng năm 2014, với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, hướng đến người dùng phổ thông. Memo Pad 7 có kích thước khoảng 192 x 110 x 10.7 mm (7.56 x 4.33 x 0.42 inch). Dù không phải là thiết bị mỏng nhất trên thị trường, nhưng vẫn đủ nhỏ gọn để người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng hàng ngày.

Asus Memo Pad 7 (K00R)
Thiết kế Asus Memo Pad 7 (K00R) 

Máy có thân bằng nhựa với lớp vỏ ngoài nhám, giúp hạn chế bám dấu vân tay và mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái. Thiết bị có trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình.

Màn hình 7 inch Full HD cực sắc nét

Ấn tượng đầu tiên của bạn với màn hình của MeMo Pad 7 thế hệ mới là độ sắc nét, độ sáng vượt trội của máy. Từng chi tiết hình ảnh hiển thị rõ ràng, màu sắc trung thực đầy cuốn hút.

Độ phân giải cực cao 1920x1200 px trên màn hình 7 inch nhỏ gọn giúp bạn xem những video, chơi game lôi cuốn, hấp dẫn hơn. Đồng thời, khi làm việc lâu với máy như duyệt web, thảo email, mắt người dùng cũng khá thoải mái, do độ sắc nét, mịn màng của hình ảnh trên màn hình công nghệ IPS tiên tiến.

Đặc biệt, màn hình máy được trang bị một lớp chống dấu vân tay giúp màn hình luôn sạch sẽ, sáng bóng không bám các vết ố khó chịu trong quá trình bạn thao tác. Nhờ vậy, trải nghiệm xem phim, chơi game của bạn không bị ảnh hưởng, hiệu ứng thị giác được mang đến tốt nhất cho bạn.

Asus Memo Pad 7 (K00R)
Màn hình 7 inch

Cấu hình 64-bit đầy mạnh mẽ

Như những sản phẩm di động của mình, Asus trung thành với chip xử lý Intel mang đến khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định cho máy. MeMO Pad 7 sử dụng chip Intel 4 nhân, tốc độ 1.83 GHz, RAM 2GB. Cấu hình này mang đến hiệu suất làm việc tối đa để bạn lướt web nhanh chóng, tốc độ phản hồi đối với mọi tác của bạn mượt mà, chơi game nặng, xem phim HD không giật, lag.

Dù hiệu năng làm việc cao nhưng máy khá tiết kiệm pin. Với dung lượng 15Wh, máy có khả năng làm việc bền bỉ suốt 11 giờ. Có nghĩa là, bạn có thể làm việc suốt buổi sáng, thuyết trình một cách trọn vẹn đầy đủ, hay xem vài bộ phim hấp dẫn mà không cần quan tâm đến bộ sạc.

Âm thanh Sonic Master lôi cuốn

Máy trang bị bộ âm thanh đỉnh của Asus – công nghệ Sonic Master, mang đến trải nghiệm âm thanh hấp dẫn. Âm thanh nổi, sống động, âm bass mạnh và sâu, âm lượng máy to giúp người dùng chơi game, xem phim, nghe nhạc… hiệu quả hơn.

Công nghệ này đã mang đến những trải nghiệm âm thanh hấp dẫn trên những dòng laptop giải trí đa phương tiện của Asus, và khi được tích hợp trên chiếc MeMO Pad 7 giúp bạn mang một rạp hát mini bên mình và đi khắp mọi nơi.

Camera 5MP, quay phim HD

Asus Memo Pad 7 (K00R)
Camera 5MP

Thiết bị tích hợp camera sau độ phân giải 5MP, và camera trước 2MP. Dù không đạt chất lượng hình ảnh xuất sắc nhưng cũng giúp bạn có được những tấm ảnh rõ nét, màu sắc hài hòa và lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ, quan trọng. Máy cũng có khả năng quay phim HD (1280x720).

Đặc sắc nhất ở sản phẩm chính là thiết kế rất độc đáo, thời trang không chỉ mang đến cho người dùng một chiếc tablet mạnh mẽ mà còn là sản phẩm thời trang rất phong cách và nổi bật.

 

Thông số kỹ thuật
CPU 1.83 GHz
RAM 2 GB
Ổ cứng 16 GB
Màn hình 7", 1200 x 1920 Pixels
Card màn hình IMG PowerVR G6430
Camera (Webcam) 5 MP