Máy quét mã vạch Zebra DS2278
Mã hàng: DS2278
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 4.990.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Zebra DS2278 là một máy quét mã vạch không dây tiên tiến được sản xuất bởi Zebra Technologies, một trong những nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp quét mã vạch và công nghệ tự động hóa. Máy quét mã vạch Zebra DS2278 được thiết kế để cung cấp hiệu suất cao, độ tin cậy và tiện ích cho nhiều ứng dụng từ bán lẻ, kho bãi, dịch vụ khách hàng, quản lý tồn kho, và nhiều lĩnh vực khác.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ dàng mang đi khi di chuyển

Máy quét mã vạch Zebra DS2278 thiết kế tinh tế, mềm mại và chắc chắn, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng khi cầm tay làm việc trong thời gian dài, và thực hiện chế độ rảnh tay không cần nhấn nút bằng chỉ bằng một vài thao tác cài đặt đơn giản. 

Máy quét mã vạch Zebra DS2278

Máy quét mã vạch Zebra DS2278

Kết nối không dây

Máy quét mã vạch Zebra DS2278 sử dụng công nghệ Bluetooth để kết nối với các thiết bị khác như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh, hoặc các thiết bị hỗ trợ khác. Bluetooth cho phép kết nối không dây từ khoảng cách xa mà không cần cáp, giúp tăng cường tính di động và linh hoạt của máy quét mã vạch.

Hiệu năng quét mạnh mẽ

Máy quét mã vạch Zebra DS2278 thuộc thế hệ DS2200 series sở hữu khả năng giải mã hầu hết tất cả các chuẩn mã vạch từ 1D như EAN13, Code 128 cho đến QR Code, Datamatrix Code của chuẩn mã vạch 2D với tốc độ nhanh, mạnh, hiệu suất cao, quét nhanh trên nhiều bề mặt chất liệu kể cả mã vạch trên màn hình điện thoại di động. Máy có thể đọc được mã vạch có mật độ ký tự dày đặc chỉ 1 lần quét, ngay cả khoảng cách xa 63.5 cm nhờ đó năng suất tăng, giảm được thời gian thanh toán và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Máy quét mã vạch Zebra DS2278
Hiệu năng mạnh mẽ

Chế độ sạc nhanh

Cắm trực tiếp vào máy chủ hoặc bất kỳ ổ điện gắn tường tiêu chuẩn nào thông qua cáp Micro USB để sạc DS2278 chỉ trong một giờ mà không cần giá đỡ.

Zebra DS2278 có tích hợp công nghệ sạc thông minh để đảm bảo quá trình sạc an toàn và hiệu quả. Công nghệ này giúp điều chỉnh lượng điện năng được cung cấp vào pin, giảm nguy cơ quá sạc hoặc quá nạp, giữ cho pin luôn trong trạng thái tối ưu.

Dễ sử dụng, không cần cài đặt

Máy quét mã vạch Zebra DS2278 rất dễ sử dụng và sẵn sàng hoạt động khi lấy máy ngay từ trong hộp ra, và dễ sử dụng khi ngay cả các nhân viên không cần đào tạo. Với các thuật toán giải mã phần mềm PRZM của Zebra, quét đa hướng, một máy dò mục tiêu trực quan, một phạm vi quét vượt trội, Zebra DS2278  là máy đọc mã vạch mang lại cho người lao động ấn tượng trong lần đầu cho công việc, đem lại hiệu quả cao trong lao động.

Máy quét mã vạch Zebra DS2278
Dễ sử dụng

Ứng dụng mạnh mẽ, đa lĩnh vực

Zebra DS2278 cũng thuộc dòng máy đọc mã vạch không dây được ứng dụng trong các ngành vận chuyển, bán lẻ và dịch vụ khách hàng với khả năng cầm tay di chuyển gọn nhẹ.

Thông số kỹ thuật: