Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad
Mã hàng: MIPAD
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 2.990.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của máy tính bảng Xiaomi Mi Pad

Được ra mắt lần đầu vào năm 2014, máy tính bảng Xiaomi Mi Pad là dòng máy tính bảng của hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi. Với thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ và giá cả hấp dẫn, máy tính bảng Xiaomi Mi Pad đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng từ khi ra mắt.

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Xiaomi Mi Pad thường có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để cầm và mang đi lại một cách tiện lợi. MiPad có kích thước 202 x 135,4 x 8.5mm cùng trọng lượng khoảng 360 g. Máy cho cảm giác cầm rất chắc chắn và vừa tay. Mặt trước của máy là logo Mi quen thuộc ở góc trái màn hình. Tất nhiên máy sẽ gồm 3 phím cảm ứng ở bên dưới màn hình, đặc trưng của các thiết bị Android chứ không giống hoàn toàn như iPad với nút Home bên dưới màn hình. 

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad
Thiết kế Xiaomi Mi Pad

Mặt lưng của Xiaomi MiPad được làm từ nhựa bóng, chất liệu này khiến máy nhìn không thực sự sang trọng và dễ bám vân tay. Mặt sau của máy cũng hế sức đơn giản với Camera sau ở góc trái và logo Mi ở bên dưới. Máy được trang bị 2 loa ngoài đặt gần dưới cạnh đáy, thiết kế này sẽ khiến loa bị che mất khi đặt máy nằm trên bàn. 

Màn hình của Xiaomi Mi Pad

Xiaomi Mi Pad với màn hình có kích thước 8.0 inch. Kích thước này giúp cân đối giữa di động và trải nghiệm xem phim, chơi game. Đối với một máy tính bảng, kích thước màn hình này được xem là lý tưởng vì đủ lớn để thoải mái xem nội dung nhưng vẫn nhỏ gọn để dễ dàng mang đi lại.

Xiaomi Mi Pad có độ phân giải màn hình là 1536 x 2048 pixel. Điều này đảm bảo rõ nét, chi tiết cao cho hình ảnh và văn bản trên màn hình. Độ phân giải cao giúp tăng cường trải nghiệm xem nội dung, đặc biệt là khi xem video HD hoặc chơi các trò chơi đòi hỏi đồ họa cao.

Hiệu năng của Xiaomi Mi Pad

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad
Hiệu năng mạnh mẽ

Chiếc máy tính bảng Xiaomi này được trang bị vi xử lý Tegra K1 xung nhịp 2.2 GHz Nvdia với cấu trúc đặc biệt 4+1. Dung lượng Ram của máy là 2GB, với cấu hình mạnh mẽ máy có thể xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc một cách vô cùng mượt mà. 

Thử lướt web trong khi vẫn chạy một vài ứng dụng cùng lúc, máy vẫn có thể chuyển qua lại giữa các ứng dụng một cách mượt mà. Không chỉ vậy, các thao tác, phản hồi gần như tức thì khi chúng ta chạm vào màn hình.

Máy sử dụng hệ điều hành Android MIUI dựa trên nền tảng Android 4.4. Đi kèm máy là rất nhiều phần mềm hữu ích và tiện dụng. Giao diện MIUI được làm phẳng hoá đồng thời tối ưu hoá hệ thống rất tốt. Các thao tác được xử lý rất mượt mà, ấn tượng. 

Camera của Xiaomi MiPad

So với các máy tính bảng Android khác vốn không được chú trọng về mặt Camera, MiPad thật sự nổi trội với camera ở độ phân giải 8.0 MP cho hình ảnh sắc nét. Nhìn chung chất lượng ảnh mà MiPad mang lại tốt, độ sắc nét và tương phản cao. Màu sắc khá đẹp tuy nhiên thì chưa thật sự xuất sắc so với camera trên một số máy điện thoại khác. 

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad
Camera đẹp

Camera trước của máy cũng được trang bị với độ phân giải cao 5.0 MP cho hình ảnh sắc nét. Camera trước góc rộng rất hữu dụng khi tự sướng cùng bạn bè. 

Thời lượng pin của Xiaomi MiPad

Xiaomi Mi Pad với pin dung lượng 6700mAh, tùy thuộc vào phiên bản. Dung lượng pin này được coi là khá lớn trong phân khúc máy tính bảng, cho phép Mi Pad hoạt động trong một thời gian dài trước khi cần sạc lại. Thời gian sử dụng pin của Xiaomi Mi Pad tùy thuộc vào việc sử dụng máy như làm việc, chơi game, xem video hay lướt web. Tuy nhiên, nhờ dung lượng pin lớn, Mi Pad thường có thời gian sử dụng pin ổn định trong một ngày sử dụng thông thường.

 

Thông số kỹ thuật
CPU Nvidia Tegra K1 4 nhân
RAM 2GB
Ổ cứng 16GB
Màn hình 8 inch, 1536 x 2048 px
Card màn hình ULP GeForce Kepler
Cổng kết nối Cổng USB Type-C 1.0, jack 3.5mm
Camera (Webcam) Trước: 8MP - Sau: 5MP
Wifi 802.11 a/b/g/n/ac
Hệ điều hành Android 8.1 Oreo.
Pin 6700mAh
Kích thước, khối lượng 202 x 135.4 x 8.5 mm, 360g