Nguồn AcBel iPower G550 (550W) chuẩn 80 Plus
Mã hàng: ABG550
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 990.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Nguồn Acbel iPower G550 có công suất định mức lên đến 550W. Hỗ trợ hơn cả đầy đủ các nhu cầu sử dụng của đa phần các loại chip hiện đại. Giúp cho hệ thống PC của bạn hoạt động một cách mượt mà, ổn định hơn từ đó tăng hiệu suất sử dụng. Đây là một lựa chọn nguồn đúng đắn cho PC của bạn với nhu cầu sử dụng cao và mạnh mẽ.

Đặc điểm nổi bật của nguồn AcBel iPower G550

Hiệu năng mang đến trải nghiệm tuyệt vời

AcBel iPower G550 là một bộ nguồn có công suất định mức 550W, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp nguồn cho các hệ thống máy tính hiện đại. Với chứng nhận 80 Plus, bộ nguồn này đảm bảo độ hiệu quả tối đa trong việc chuyển đổi điện từ nguồn điện vào thành năng lượng cung cấp cho các linh kiện trong hệ thống, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí.

Ngoài ra, AcBel iPower G550 còn được trang bị nhiều tính năng quan trọng để đảm bảo hiệu năng cao và độ tin cậy, bao gồm hệ thống bảo vệ quan trọng như chống quá công suất, chống quá tải, chống quá áp và chống ngắn mạch.

Nguồn AcBel iPower G550 (550W) chuẩn 80 Plus
Nguồn AcBel iPower G550 (550W) chuẩn 80 Plus.

Thiết kế hiện đại

Với công suất của mình, bộ nguồn được thiết kế với công nghệ Active PFC để điều chỉnh công suất. Từ đó giúp cho PSU có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với nguồn điện ở nơi cung cấp là 100V – 110V hoặc 220V – 230V. Ngoài ra, PSU còn được thiết kế với đường 12V single rail có khả năng hỗ trợ các card VGA rời. Qua đó, đem đến một sản phẩm với đầy đủ về cả công nghệ và hiệu suất cao.

Hệ thống quạt tản nhiệt thông minh

AcBel iPower G550 được trang bị hệ thống tản nhiệt tiên tiến với quạt 120mm và bộ lưới dập tổ ong phía sau để tăng khả năng lưu thông luồng khí và tăng hiệu suất tản nhiệt. Hơn nữa, nguồn còn sử dụng công nghệ Intelligent Fan để giảm độ ồn và tăng hiệu quả làm mát. Điều này giúp cho AcBel iPower G550 hoạt động bền bỉ và tăng cường độ tin cậy, đồng thời mang lại cho người dùng trải nghiệm tản nhiệt hiệu quả và êm ái.

An toàn và ổn định

Để đảm bảo an toàn cho hệ thống và nâng cao tuổi thọ cho các linh kiện máy tính, Acbel iPower G550 được trang bị nhiều tính năng bảo vệ quan trọng, bao gồm chống quá công suất, chống quá tải, chống quá áp và chống ngắn mạch. Tất cả những tính năng này đảm bảo cho bộ nguồn hoạt động ổn định và độ tin cậy cao, giúp bảo vệ hệ thống và các linh kiện bên trong khỏi các sự cố điện học có thể xảy ra. Do đó, Acbel iPower G550 là một bộ nguồn chất lượng cao, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho người dùng.

nguồn Acbel iPower G550

Bộ nguồn Acbel iPower G550 hỗ trợ các loại CPU Intel và AMD, VGA chipset, AMD chạy SLI. Được trang bị đầy đủ các dây kết nối cần thiết được bọc lưới giúp tăng độ bền cho dây để cung cấp năng lượng cho các linh kiện thiết yếu cho PC của bạn.

Thông số kĩ thuật của nguồn Acbel iPower G550

Hãng sản xuất: Acbel

Model: ACBEL IPOWER G550

Hiệu suất: 80%

Công suất danh định: 550W

Đầu cáp cấp nguồn: 20 + 4pins

Đầu cáp hệ thống: 8 pin(CPU) x1, 6+2 pin (VGA)*2, 6 pin (VGA)*2, SATA*6/ ATA*2/ FDD*0

Quạt làm mát: 12cm

Điện áp vào: 230V

Dễ dàng lắp đặt và thay thế.

Hiệu suất và độ bền cao.

Ngoài ra, nguồn AcBel iPower G550 còn được trang bị nhiều tính năng bảo vệ như bảo vệ quá tải (OCP), bảo vệ quá áp (OVP), bảo vệ ngắn mạch (SCP), bảo vệ quá nhiệt (OTP) và bảo vệ quá điện áp đầu vào (UVP), giúp bảo vệ các linh kiện bên trong hệ thống máy tính khỏi các sự cố điện học có thể xảy ra.

 

 

Voyager 1452G