Ổ cứng SSD Samsung 990 PRO 2TB M.2 NVMe
Mã hàng: 990PRO2TB
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 4.590.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đánh giá ổ cứng SSD Samsung 990 PRO 2TB M.2 NVMe

Samsung, thương hiệu luôn nằm trong top đầu ở lĩnh vực công nghệ đặc biệt là ổ cứng lưu trữ. Thể hiện sự vượt trội với những sản phẩm ổ cứng SSD cao cấp, Samsung mang tới những thành phẩm vô cùng lý tưởng dành cho máy tính bàn và laptop. Và với ổ cứng SSD Samsung 990 PRO 2TB M.2 NVMe thì đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người dùng chuyên nghiệp.

Tốc độ, hiệu suất đáng kinh ngạc

Ổ cứng SSD Samsung 990 PRO 2TB M.2 NVMe
Tốc độ đọc ghi siêu nhanh

Ổ cứng SSD Samsung 990 PRO 2TB M.2 NVMe là sản phẩm cực kỳ mới sử dụng công nghệ cao. Giao diện PCIe Gen 4.0 mang đến sự vượt trội hơn Gen 3 rất nhiều. Tốc độ của nó có thể lên tới 7450MB/s, đọc – ghi ngẫu nhiên đạt tới 1550K IOPS. Đây là một hiệu suất cực kỳ cao cho máy tính hoạt động với những tác vụ đòi hỏi yêu cầu cao.

Hiệu quả từ năng lượng sử dụng

Hiệu năng khổng lồ từ Samsung 990 PRO 2TB được tối ưu với hiệu suất năng lượng tiên tiến. Được cải thiện hơn 50% so với thế hệ tiền nhiệm, Samsung 990 PRO 2TB tiêu thụ ít năng lượng hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng hoạt động tối ưu. Càng thêm củng cố cho tuổi thọ và quá trình hoạt động của chiếc SSD Samsung.

Ổ cứng SSD Samsung 990 PRO 2TB M.2 NVMe
Hiệu năng kinh ngạc

Thiết kế tản nhiệt thông minh

Samsung 990 PRO 2TB được thành phẩm với những thiết kế tản nhiệt hiệu quả. Bao phủ trên các vi mạch xử lý là niken giúp phát tán nhiệt hiệu quả kết hợp cùng tấm tản nhiệt bao phủ cho chip NAND. Không những vậy khi Samsung còn tích hợp thêm thuật toán quản lý nhiệt độ với Dynamic Thermal Guard nhằm đem đến nhiệt độ lý tưởng nhất với khả năng làm việc hiệu quả nhất cho người dùng.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại

Không chỉ mang đến giao diện PCIe hiện đại nhất, ổ cứng SSD Samsung 990 PRO 2TB M.2 NVMe còn tích hợp thêm các công nghệ. Trong đó, phải kể đến NAND 3D giúp tăng tốc, ổn định hiệu suất trên máy tính. Nó cũng cho khả năng quản lý nhiệt hiệu quả trên bộ nhớ TCL.

Ngoài ra, hãng còn tích hợp giải pháp thoát nhiệt thông minh, tự quản lý hiệu quả. Đây có lẽ là vấn đề khá nghiêm trọng với các hệ thống lớn, máy chơi game. Vậy nên chỉ với một sản phẩm, vấn đề này sẽ được giải quyết.

Ổ cứng SSD Samsung 990 PRO 2TB M.2 NVMe
Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Thương hiệu bộ nhớ Flash số 1 thế giới

Samsung là thương hiệu số một thế giới về bộ nhớ flash từ năm 2003, tất cả các linh kiện, bao gồm cả DRAM và NAND nổi tiếng thế giới của Samsung, đều được sản xuất nội bộ, cho phép tích hợp từ đầu đến cuối cho chất lượng mà bạn có thể tin tưởng.

Vậy nên có thể nói ổ cứng SSD Samsung 990 PRO 2TB M.2 NVMe là sản phẩm đáng sở hữu trong tương lai. Nâng cấp máy tính dễ dàng chỉ với một thiết bị cực kỳ nhỏ gọn. Từ đó giúp tăng tốc, tăng hiệu suất làm việc và thêm dung lượng cho máy tính của bạn.