Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 3
Mã hàng: X1G3
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 7.200.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đánh giá Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 3

Thiết kế thời thượng

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 3 sở hữu trọng lượng 1.36kg, chất liệu thiết kế chủ yếu là sợi carbon – một trong những chất liệu quan trọng để sản xuất máy bay, xe đua…Vì thế, Thinkpad X1 Gen 3 trông khá nhẹ và chắc chắn.

Laptop Lenovo Thinkpad X1 Gen 3 được cải tiến hơn so với các dòng Lenovo trước đó về trọng lượng, vỏ máy được làm bằng sợi carbon và sợi thuỷ tinh trông có vẻ nhẹ gọn hơn nhưng kết cấu vẫn khá chắc chắn và bền bỉ.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 3
Thiết kế Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 3 

Bên cạnh vẻ ngoài thời thượng, sang trọng thì Thinkpad X1 Gen 3 lại gây sốc với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống sốc, rung lắc cực tốt đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.

Hiệu năng Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 3

Chiếc Laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 3 này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-5200U, kết hợp cùng với bộ nhớ RAM 4GB có thể cho chiếc máy khả năng chạy mượt mà các ứng dụng văn phòng, thực hiện những thao tác nhanh chóng, không có hiện tượng bị giật lag khi người dùng mở nhiều tab chrome, và thuận tiện cho công việc tìm kiếm thông tin của các bạn.

Ổ cứng SSD 120GB và card đồ họa onboard Intel HD Graphics 5500 giúp cho các bạn sẽ giúp máy tính khởi động nhanh hơn và với cấu hình này thì những thao tác văn phòng, cũng như xử lý đồ họa, hay video, hình ảnh được diễn ra một cách rất mượt mà và nhanh chóng.

Cổng kết nối

Những công việc hằng ngày đòi hỏi bạn phải thường xuyên kết nối với những thiết bị bên ngoài nên ThinkPad X1 Carbon Gen 3 trang bị rất đầy đủ những cổng kết nối cần thiết cho người dùng như là cổng USB 3.0, cổng HDMI, cổng mini Display port, khe cắm sạc và jack cắm tai nghe. Ngoài ra còn có khay micro SIM và được tích hợp khe cắm sim cực kỳ hợp lý, tiện dụng ở cạnh sau máy.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 3
Cổng kế nối

Bàn phím và Touchpad

Về bàn phím máy tính, thì sản phẩm này không để lại ấn tượng so với những bàn phím đứng top đầu trong dòng thiết kế máy tính cao cấp. Mặc dù vẫn giữ được những nét truyền thống của thiết kế máy tính dòng thinkpad những mẫu máy này lại có phím nông và cứng hơn.

Lenovo đã thay thế hàng phím cảm ứng “Adaptive Row” của Gen 2 để quay về với bàn phím truyền thống. Chức năng của các phím cảm ứng này sẽ thay đổi tùy thuộc vào ứng dụng mà người dùng đang sử dụng. Thay vì chức năng của các phím cảm ứng được thay đổi thì người dùng giờ đây là nhóm các phím vật lý function để điều chỉnh độ sáng hay các thiết lập căn bản khác.

Giống như ThinkPad truyền thống, bàn phím này có cả trackpoint màu đỏ nổi bật, hai phím chuột trái phải và nút cuộn trang. Touchpad này đem lại trải nghiệm di chuột kém chính xác hơn so với thế hệ ThinkPad X1 Carbon tiền nhiệm: chuột khá "trơn" và do đó có thể gây chuyển vị trí không cố ý. Bù lại, các cử chỉ cảm ứng như kéo-để-zoom, xoay, trượt 3 hoặc 4 ngón đều hoạt động trơn tru, mượt mà.

Màn hình và âm thanh trên ThinkPad X1 Carbon Gen 3

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 3
Màn hình Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 3 

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 3 sở hữu màn hình 14 inch với độ phân giải 2K kết hợp với công nghệ hiển thị ColorBurst Display cho ra hình ảnh hiện thị sống động, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ cao cấp hơn hẳn so với độ phân giải 1440 x 900px của Macbook Air.

Đặc biệt, màn hình ThinkPad X1 Carbon Gen 3 có tích hợp hệ thống cảm ứng màn hình giúp bạn có thể chạm lướt trực tiếp trên màn hình mang lại trải nghiệm như một chiếc smartphone thu nhỏ.

Bên cạnh đó, Thinkpad X1 Gen 3 có sử dụng công nghệ chống chói giúp bảo vệ mắt trong quá trình làm việc lâu dài dưới ánh sáng mạnh, đưa ra hình ảnh chân thực hỗ trợ cho công tác đồ hoạ, chỉnh sử ảnh, video.

Máy được trang bị với hệ thống xử lý âm thanh chất lượng, loa phát ra âm lượng lớn, nếu ngồi nghe nhạc hay xem phim trong phòng kín bạn sẽ được trải nghiệm với chất lượng âm thanh cực chuẩn.

Thông số kỹ thuật
CPU Core™ i5-5300U
RAM 4GB
Ổ cứng 120GB
Màn hình 14.0" Full HD (1920x1080)
Card màn hình HD graphics 5500
Cổng kết nối 2xUSB 3.0, 1xMini DisplayPort, 1xHDMI, Ethernet extension connector, Lenovo Onelink connector, 3.5mm combo jack
Âm thanh Stereo Speaker
Camera (Webcam) 720 HD Webcam
Tính năng đặc biệt Đèn bàn phím
Wifi 802.11ac/a/b/g/n
Ổ đĩa quang (DVD) Không
Pin 8 Cells
Thẻ nhớ SD
Kích thước, khối lượng 33.1 x 22.6 x 1.8 (cm). nặng 1.36kg