Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1
Mã hàng: LX1G1
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 7.900.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1

Thiết kế Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1

Thinkpad X1 Carbon Gen 1 là chiếc laptop đầu tiên được thiết kế bằng các sợi carbon dành cho ngành hàng không. Bởi vậy không thể phủ nhận độ mỏng tuyệt vời đạt tiêu chuẩn của một siêu mẫu. Lenovo phiên bản X1 Carbon Gen 1 là chiếc thinkpad nhẹ nhất hiện nay với 1,4 kg với các thông số kỹ thuật lần lượt là 331 x 226 x 18mm.

Mặc dù nhỏ gọn nhưng phong cách thiết kế vẫn rất nam tính, lớp vỏ tối màu cùng các đường nét vuông góc cứng cáp. Đồng thời là một bóng đèn LED nằm trên logo sản phẩm mặt trước của máy. Một trong những điểm thu hút của dòng laptop X1 Carbon Gen 1 là bản lề 180 độ. Theo đó, bạn có thể tùy ý mở ngang máy và việc cầm ultrabook cũng vô cùng dễ dàng.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1
Thiết kế Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1 

Màn hình Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1 sở hữu màn hình 14 inch độ phân giải HD + 1600 x 900 pixel, hỗ trợ hiển thị nhiều thông tin cần thiết trên màn hình. Độ sáng màn hình đạt 300 nits, vừa phải, không quá cao cũng không quá thấp. Với tấm nền IPS chống chói giúp bảo vệ mắt cũng như hỗ trợ các góc nhìn trên màn hình không bị giảm khả năng hiển thị và không bị chói khi nhìn trong môi trường ánh sáng mạnh.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1 phím siêu tốt

Thinkpad X1 Carbon Gen 1 được trang bị một bàn phím mới với độ chính xác cao, tương tự như bàn phím trên X1 cũ nhưng có một vài thay đổi. Bàn phím mới được thiết kế có sáu hàng phím đã được phát triển và xác thực dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng.

Mục tiêu của Lenovo là duy trì sự thoải mái, chính xác và độ đàn hồi trên bàn phím thiết kế các phím riêng biệt theo phong cách hiện đại. Cách bố trí giúp tăng không gian giữa các phím và một khuôn mẫu duy nhất cho tất cả các phím (gọt cong nhiều hơn ở cạnh dưới các phím) đang chờ cấp bằng sáng chế. Bàn phím X1 Carbon cũng có đèn LED nền để giúp bạn gõ phím dễ dàng trong bóng tối. 

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1
Bàn phím và Touchpad

Chuột Touchpad trên máy cũng cho cảm giác sử dụng khá thích với mặt chuột nhám giống như nhung, hỗ trợ đa điểm tốt, vuốt trượt nhạy, mặt Touchpad lớn thao tác dễ dàng.

Hiệu năng Lenovo Carbon Gen 1 mạnh mẽ

Lenovo X1 Carbon Gen 1 mang đến cho người dùng hiệu năng ở mức chấp nhận được với vi xử lý Core i5-3427U, 4GB RAM và đồ họa tích hợp. Đặc biệt khi so sánh với những thiết bị khác, chiếc Thinkpad này vẫn nhận được điểm số đánh giá cao hơn.

Đối với quá trình thực hiện những tác vụ thông thường, hoạt động văn phòng thì Thinkpad X1 Carbon Gen 1 vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tuy nhiên, nếu như mở một lúc nhiều tag thì khả năng bị giật, không mượt mà thường xuyên xảy ra. Xét một cách toàn diện thì đây là chiếc laptop được sử dụng cho những mục đích hằng ngày, hiệu năng không quá nổi bật.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1
Hiệu năng mạnh mẽ
 

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen1 có nhiều kết nối

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen1 được trang bị 2 cổng kết nối usb (1usb2.0 + 1usb3.0) vừa đủ cho một ultrabook, mini displayport, jack tai nghe 3.5, camera, finger (bảo mật vân tay), đèn bàn phím, bluetooth, và máy còn hỗ trợ nâng cấp được card 4g, phải nói đến thời điểm hiện tại đây là chiếc laptop giá rẻ đáng dùng nhất trong serial x1 carbon vì nó đáp ứng đầy đủ các yếu tố cho nhiều nhu cầu người dùng laptop khác nhau.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1 sở hữu cả CPU và GPU đều không bị nghẽn khi sử dụng PIN, thời lượng pin cũng khá lâu. Máy hoạt động rất êm và mượt, khung được làm bằng hợp kim Magie và sợi Carbon nên rất chắc chắn. Đồng thời, máy siêu nhẹ, chất lượng phím bấm và touchpad đều rất tốt. Chắc chắn sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều khi làm việc cũng như giải trí.

Thông số kỹ thuật
CPU Core™ i5-3427U
RAM 4GB
Ổ cứng 120GB
Màn hình 14″ HD + 1600×900 px
Card màn hình HD Graphics 4000
Cổng kết nối 2 USB 3.0 ports, Headphone/Mic, HDMI, MiniDP, OneLink Dock Port Bluetooth 4.0, 7260-AC WLAN.
Âm thanh Loa stereo
Camera (Webcam) HD Webcam
Tính năng đặc biệt Đèn bàn phím
Wifi 802.11a/b/g/n/ac
Hệ điều hành Windows 7 Professional 64Bit
Pin 6 Cells
Thẻ nhớ SD
Kích thước, khối lượng 33.1 x 22.6 x 1.8 (cm). 1.4kg
Thời điểm ra mắt Đèn bàn phím