Bàn phím Logitech K120 Bàn phím Logitech K120 Bàn phím Logitech K120 Bàn phím Logitech K120 Bàn phím Logitech K120
Bàn phím Logitech K120 Bàn phím Logitech K120 Bàn phím Logitech K120 Bàn phím Logitech K120 Bàn phím Logitech K120
Mã hàng: K120
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 129.000 đ

Số lượng:

Gọi đặt mua 0903334064 (8:00 - 21:00)

🎁Chuột mới, lót chuột, túi chống sốc (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Sạc zin, pin ngon hoặc pin mới (áp dụng với laptop, máy tính bảng)
✅Hàng hóa chất lượng (đã kiểm tra kỹ phần cứng và phần mềm)
✅Bảo đảm hài lòng (tư vấn nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng)
✅Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất
✅Giao hàng toàn quốc (freeship nội thành HCM, ngoại thành +20.000đ)

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của bàn phím Logitech K120

Thiết kế nổi bật

Bàn phím Logitech K120 có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Bàn phím được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống với bốn chân chống trơn trượt giúp bàn phím ổn định trên bàn làm việc.

Logitech K120 có kích thước chuẩn, với các phím được bố trí theo kiểu QWERTY và kết hợp với các phím chức năng. Các phím được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Bàn phím Logitech K120
Thiết kế bàn phím Logitech K120

Bên cạnh đó, bàn phím Logitech K120 cũng có thiết kế tiết kiệm không gian với dây cáp kết nối dài khoảng 1,5m giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển bàn phím theo ý muốn. Ngoài ra, các phím còn được thiết kế phím bấm êm ái và độ nảy tốt, giúp người sử dụng có trải nghiệm gõ phím thoải mái và chính xác.

Với thiết kế đơn giản, tiện dụng và dễ sử dụng, bàn phím Dell Logitech K120 là một lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp, văn phòng, học sinh, sinh viên và những người sử dụng máy tính cá nhân.

Phím tắt đa dụng

Bàn phím Logitech K120 có một số phím tắt đa dụng để giúp người dùng truy cập nhanh chóng đến các tính năng phổ biến trên máy tính. Sau đây là một số phím tắt đa dụng của bàn phím này:

Phím tắt để điều khiển âm lượng: Bàn phím có các phím tắt để điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng, tắt/mở nhạc.

Phím tắt để điều khiển phương tiện truyền thông: Bàn phím có các phím tắt để điều khiển phương tiện truyền thông như chơi, tạm dừng, tua lại và tua nhanh.

bàn phím Logitech K120
Bàn phím Logitech K120 có nhiều phím tắt

Phím tắt để khởi động chương trình: Bàn phím có phím tắt để khởi động nhanh chương trình email, trình duyệt, thư mục hoặc bất kỳ chương trình nào khác.

Phím tắt để tắt/mở máy tính: Bàn phím có phím tắt để tắt/mở máy tính nhanh chóng.

Tất cả các phím tắt đa dụng này giúp cho người dùng có thể tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn khi sử dụng máy tính hàng ngày.

Bộ đệm bàn phím tích hợp

Bộ đệm bàn phím tích hợp giúp tăng độ thoải mái khi sử dụng bàn phím trong thời gian dài và giúp giảm thiểu chấn thương và đau nhức ở cổ tay và cánh tay. Nó cũng giúp ngăn ngừa các chấn thương do lặp đi lặp lại trong thời gian dài khi gõ phím.

bàn phím Logitech K120
Tích hợp bộ đệm bàn phím

Với bộ đệm bàn phím tích hợp này, bàn phím Dell Logitech K120 là một lựa chọn tốt cho những người sử dụng máy tính hàng ngày hoặc những người phải sử dụng bàn phím trong thời gian dài.

Khả năng chống nước

Bàn phím Logitech K120 được thiết kế chống nước để giảm thiểu rủi ro hư hỏng do tiếp xúc với nước. Với khả năng chống nước, bàn phím có thể chịu được va đập và các vụ tràn nước nhỏ mà không gây ra hư hỏng cho bàn phím.

Bàn phím Logitech K120 có một lớp phủ chống thấm nước để giữ cho nước không thấm vào bên trong bàn phím. Ngoài ra, bàn phím cũng có các khe thoát nước để giúp nước dễ dàng thoát ra khỏi bàn phím, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong.

Hình ảnh thật của bàn phím Logitech K120 tại Yami Computer

bàn phím Logitech K120

bàn phím Logitech K120

bàn phím Logitech K120

bàn phím Logitech K120